PROLOGUE

35 2 3
                                    

This is a work of Fiction. Names, Characters, Place, events are fictitious, unless otherwise stated. Any resemblance to real person, living or Dead, or actual event is purely coincidental.

Do Not Distribute, publish, Transmit, modify, display or create derivative works from or exploit the contents of this story in any way. Please obtain permission.

----------

Hi Ako si Hope simpleng babae at laging umaasa hayy buhay langing na fall pero wala namang sasalo. In our classroom kilala ako bilang Hope.

Hopeless Romantic but why bakit walang nag kaka gusto sa akin na mga lalaki.

(Note:From Hope. Hindi ako naghahabol ng lalaki sadyang wala lang talagang pag asa.)

Bakit ba Hope nga eh dapat pag asa laging na sa tapat pero ano.

Kung yung meaning ng hope doun sa Flames na.

H- Hindi
O- Oo
P- Pwede
E- Ewan

Nagkakatugma talaga itong Lahat eh kasi naman.

Hi ako si HOPE Hindi nagkalovelife at OO langing na fafall at PWEDE namang may sumalo sa akin pero EWAN minasking isa wala.

Like guys feel nito ba ako minsan tinanong ko sa aking sarili na.

Ano ba ang masakit?Nag paka tanga o yung nag assume?Ano ba talaga

Yun lang laging iniisip ko sa buhay ko 4th year high school na ako single parin.

Hayyy Mr.Future boyfie ko sana mag pakita ka naman.

Yeah I don't know if i have seen you or you have seen me kasi dito sa mundo kung saan tayo na bubuhay maliit lang ang mundo kung titignan mo sa outer space sa Universe malaki malawak pero sa mundong ito sadyang maliit lang naman talaga.

❤Hi guys wazzap kung nakilala niyo ako this is me and I'm back with another story na sana ma gustohan nyo and kung nagtataka kayo kung bakit ba Hopeless kung gumawa si Author nyo kasi Im Hopeless guys forever infinity alone charr lang btw talagang Hopeless romantic ako noon and hindi na ngayon dahil boyfie ko na wattypaddyy pero pag may crushh Balik hahahah Kshyre guys basta im hoping na ma gustohan nyo ang story ko Remember guys pls.Like,Vote,And Share mwahh thankiesss and lablatss.

P.S. Guys i do not own the picture nakita ko lang siya  sa chrome.

The Hopeless Where stories live. Discover now