Chapter 5: Kakahiya Scene (Part 1)

10 0 0
                                    

Hi Guys kinilig pala ako ng sobra doon sa flashback goshhhh ka-kilig

There so many Typos in there at badword kaya pagpasenyahan niyo na ang author niyo.

-------------------------------------------------------

"So kamusta na pala kayo ni janice Zacky kayo parin"sabi ko naman kay zacky at napatingin sa kanya akala ko tatawa siya o ngingiti pero umiba ang kurba ng labi niya.

"Huy ok ka lang"Tanong ko sakanya

"Uhmmm the truth is nag break na ka bale ako yung nakipag break. Sakanya kasi ano eh kas---)"

"Ok lang na hindi mo sabihin naiintindihan ko ang saakin lang ay sana ok kalang"putol ko sa mga sinasabi niya.

"Asus itong bestfriend ko ang caring talaga tayo nalang nag jowa kaya payag kaba babe"sabi niya at tinaas niya ang kanyang dalawang kilay paulit ulit.

"Hoy loko ka talaga arnaiz ka ewan ko sayo"sabi ko at naglakad palayo.

"Bye babe kita tayo mamayang recess" sabi niya matching flying kiss at lagay yung dalawang kamay niya taas sa ulo niya nanagform ng heart tss kalakohan nga naman.

Third Person P.O.V

"Bwisit ka ampon ka lang pero bakit ganyan yung pakitungon nila sayo.Hindi lang kay mom at dad pati narin sa mga kaibigan ko pero don't worry babawi rin ako Nung panahon na ako ay nadapa naka bangon ako at ngayon nakabangon ako nakatayo sa sarili kong paa hindi na ako mag dadalawang isip na maghihiganti tandaan mo yan lintik lang ang walang ganti" sabi niya habang isa isang tinitignan ang mga pictures ng kanyang biktima.

Kaitlyn's P.O.V.

"Huy diba siya yun"

"Ay oo nga ang pangit naman ng gurlalu ni fafa Zack."

"I hate her i want her root down to hell right now and eww look at her shirt soo mamurahin plus its ugly pa nakakadiri tignan the way"

"Ano kaya ang nangyayari dito bat ang daming nag bubulong kung bulong ba talaga ang tawag doon ang lalakas kasi" sinabi ko sa aking sarili mahina lang ha hehehh pinabayaan ko nalang tun at bumili ng pagkain sa canteen.

"Ate nagkano po itong chocolate cake niyo"
Tanong ko kay ate feel ko magka edad lang kami
"80 isang slice"Ay taray ni ate

"Sige po isang slice at mogu² Dalawa" Sabi ko kay ate

"K"Taray talaga hahaah

"Ito na po order niyo Ms yung bay--- wahh ang gwapooo"Napatiling sabi ni ate kanina taray pero ngayon energetic hahah drink milo everyday talaga LuL.

"HI BABE KAITLYN"sa..sa. a.bi ni Zacky whatt

"Malisosyang Frog" Hiyang hiya naman ako sa banawe rice terrorist mong mukha ate

"Pangit Papansin Malandi" Wow ganda ng uniform ha parang uniPorn ang iski ng skirt tapos masikip rin yung Blouse naka open pa yung dalawang butones kita cleavage Dzai Yuck

" AnG J3j3mOn nHyANG M@n@m€T"Nag salita yung taong magaling sa ABCD Tska may vowels ba na number #Grammar please



The Hopeless Where stories live. Discover now