Chap 2:

118 5 5
                                    

_Cô Lia!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!_ 6 cô hét lên vì quá shock khi biết chuyện gì đã xảy ra với cô Lia.

_Chuyện gì xảy ra hả??!!_ Một người phụ nữ trẻ tuổi chạy vào khi nghe thấy tiếng các cô hét.

6 cô đột nhiên chạy đến ôm người phụ nữ chặt ép làm cô ấy xém xỉu vì ngạt thở, cô hỏi các cô đã có chuyện gì mà khóc như mưa vậy, thì các cô ngửa mặt lên hét thật to xém làm cô bị lũng màng nhĩ.

_Cô Lia bị bắt cóc rồi!!!!!!!!!!!_

_Hả???? Thiệt ư????_ Cô cũng rất bất ngờ và dần dần lo lắng theo.

_Chúng ta phải đi cứu cô ấy_ Song Ngư xung phong nói, nước mắt vẫn chảy dài nhưng đôi mắt cô ấy rất kiên quyết, vì cô Lia là người đã chăm sóc cô rất tận tình khi cô vừa mới bước chân vào toà thành này.

_Ừm, chúng ta đi!_  6 người còn lại gật đầu tán thành.

7 cô gái mặc đồ vào, vũ khí sẵn sàng, chuẩn bị xuất phát.... thì......

_Đứng lại đã!!!_ một giọng nói của con gái vang lên ở đằng sau xém làm mấy cô bật ngửa.

_Có chuyện gì vậy, Eli??_ Thiên Hạc nhăn mặt khi bị người khác làm chặn đường mình.

_Tớ có vũ khí mới cho các cậu nè._ Eli chạy đến rồi đưa cho Xử Nữ một cái túi nhỏ.

Eli Seffannia
Là một cô gái rất tài giỏi, đầu óc luôn chứa đựng những vũ khí lợi hại và làm chúng ra một cách dễ dàng bằng chính bàn tay trần của mình.
20 tuổi.


_Đây là vũ khí cho 7 chúng em ư?_ Xử Nữ cầm cái túi mà ko thể tin được, cái túi nhỏ xíu xìu xiu mà có vũ khí cho 7 người ư???

_Trong đó có 7 loại súng, 10 loại dao mũi dài rất bén nha, 10 loại thuốc nổ và kèm thêm 7 cây roi da nữa, quất một phát là tèo luôn đấy_ Eli đếm đầu ngón tay vẫn không đủ, rồi nháy mắt một cách tinh nghịch sau đó tiễn họ đi.

----------------------------------------------
( Tại nơi căn cứ của bọn chúng )

_Cái nơi này đúng là khó tìm mà_ Cự Giải than phiền vì cô phải mất 30' để có thể tìm ra căn cứ của bọn chúng, các cô hy vọng mình không đến quá trễ.

_Nhưng để ý thì thấy nó khá giống lối đi và toà thành của tụi mình nhỉ?_ Xử Nữ chống nạnh đứng nhìn xung quanh, rất giống với toà thành của các cô.

_Suỵt!!! Xử Nữ nấp đi, tất cả núp hết luôn đi, nhanh lên_ Thiên Hạc nghe thấy tiếng bước chân, khoảng 17 người đang đi đến, 7 cô mỗi người một nơi.

Thiên Hạc đang trốn trên cành cây, giả làm bóng râm của cái cây, vì cô mặc toàn màu đen ( có hở tý ) nên rất dễ dàng ẩn nấp.

Xử Nữ thì trốn trên hiên nhà, đứng dựa sát vào tường nên khi nhìn lên sẽ không thấy một ai cả, cô rất mảnh mai nên rất dễ ép mình vào một góc mà không ai thấy được.

Bạch Dương thì trốn trong bụi cây, nhưng cô rất giữ im lặng, im đến lặng người, cô rất giỏi về những trò làm tượng nên cô có thể dễ dàng qua mặt mọi người.

Cự Giải thì như một con mèo vậy, đang đi rất ư là bình tĩnh trên thành tường như mèo đi vậy và không nói là độ cao rất ư là cao, mình phải ngước dài cả cổ mới nhìn lên được, mỗi lần có ai nhìn lên là cô nhảy qua chỗ khác liền, cô rất giỏi về việc giữ thăng bằng nên đây là chuyện rất là bình thường với cô.

Thế Giới Của Cái Chết ( 12 Chòm Sao )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ