Cold
"You know what? Bat ba ayaw mo umamin sa magulang mo ha?"
Bwiset na gurlalu na itu, nakakimbyerna na siya ha. Isang buwan na niya ako kinukulit sa tanong na yan. Nabwibwiest na ako sakanya, pramis peksman mamatay man siya.
"You know what din? Bat ba ayaw mo ko tigilan ha?"
Bigla naman siya ngumiti ng napakalaki as in yung parang joker, grabe napaka creepy naman itong gurlalu na itu ah.
"Kasi ngayon lang ako nakakita na bakla na gwapo."
Sabi niya naparang manghang mangha, transferee kasi itung gurlalu na to kaya di ko siya know.
"Sorre, pero di ako gwapo. Dyosa ako, DYOSA."
Sigaw ko sa dulo, ok lang naman na sumigaw ako. Wala naman na ding naman na tao sa buong campus.
"Ok fine dyosa, pero sige na kasi maging friends na kasi tayo. Wala pa kaya akong friends."
Sabi niya habang naka pout, ew di bagay sakanya mukha siyang bab- este butiki.
"Wapakers aketch, lumayas ka na nga ditey bago pa kita jombagan."
Magsasalita pa sana siya ng bigla may dumating na babae na naka maid clothes, ay bonga ang costume like ko yun pero ayaw ko ng maid like ko ang princess costume.
"Young lady."
Tumingin naman siya dun sa gurlalu.
"Ay, sige wait lang."
Pagkatapos tumingin naman siya sakin na nakangiti.
"Sige bye bye na."
Pagkatapos nun nawala na ng parang bula ang gurlalu.
KINABUKASAN
Habang nag lalakad sa campus ay nag titinginan sila sakin, ang gan- este gwapo ko daw talaga. College na ako, kaya iba iba time namin. Bigla akong napatigil sa room na sobrang ingay at dahil lang yun sa isang boses.
"HOY PUNYETA PUTRAGIS KA BITAWAN MO NGA YAN."
"SUNTOK YOU WANT?"
"LUMAYAS KA SA HARAP KO."
"WALA AKONG PAKE SAYO."
"SAPAKAN GUSTO MO?"
BINABASA MO ANG
The Gay Prince
Romance2014 © StalkThisGirl ❝Maybe he act like man, but the truth is he is a Gay Prince.❞ | Completed |