Ánh mặt trời len qua khe hẹp rèm cửa sổ chiếu vào, bên trong căn phòng tối, sàn nhà được bao phủ bởi những cánh hoa hồng, trên bàn tròn nhỏ đặt một bình hoa sứ trắng, trong bình cắm một bó hoa hồng phấn nở rộ.
Trên chiếc giường lớn có bốn trụ gỗ đỡ rèm che, chăn lụa phủ lên thân thể mềm mại, mặt đẹp dựa vào gối đầu màu trắng, hô hấp đều đặn say sưa trong mộng đẹp.
Màu hoa tràn gập trong không khí, Hoắc Tử Thực đấy cửa phòng tắm ra, chỉ quấn một chiếc khăn tắm quanh thắt lưng, anh đi qua bình hoa thuận tay nắm lấy một bông hồng đỏ thắm tươi mới.
Anh cúi xuống, môi mỏng chạm nhẹ cánh hoa, nhớ tới tháng trước, hai người hoan ái điên cuồng trong khách sạn.
Đêm đó, cô bất lực nằm dưới thân anh, toàn thân mềm mại, quấn anh buộc chặt anh...
Hoắc Tử Thực dừng lại, phát hiện phía bụng dưới có chút căng thẳng, bên môi nở nụ cười nhàn nhạt mà yếu ớt.
Chỉ là tưởng tượng trong đầu, cũng đủ khơi lên dục vọng trong anh, anh nên làm thế nào với cô vợ "mới" của mình đây? Bởi vì cô ấy nắm chặt được ngọn nguồn niềm đam mê của anh.
Mọi chuyện đã vượt khỏi tầm kiểm soát của anh.
Ban đầu chỉ thấy thú vị mà thôi. Trải qua sinh tử, người vợ "mới" của anh xuất hiện, là chuyện lạ mà khoa học không thể giải thích, khiến anh hứng thú.
Lúc mới đầu, anh yên lặng quan sát sự thay đổi của cô, càng về sau càng tiếp xúc với cô, tính tình cô nhút nhát, không hề tích cực tham gia cái gì, cuộc sống trước kia lại vô cùng bi thảm, sớm khơi gợi được lòng thương cảm của anh.
Được rồi, nói thẳng ra, vừa mới bắt đầu đến gần cô, đúng là nhìn cô rất đáng thương. Nhưng, thói quen của con người, chính là chất nghiện ma túy đáng gờm nhất.
Thói quen, chìa tay giúp đỡ cô khi cô nâng ánh mắt bất lực nhìn anh.
Thói quen, hướng dẫn đượng đi cho cô khi ánh mắt cô lóng lánh nước mắt đầy mờ mịt.
Thói quen, ôm cô ấy vào ngực khi cô ấy gặp ác mộng.
Thói quen....
Chờ anh lấy lại tinh thần, nghĩ đến đủ hành động theo thói quen, giống như ma chú, trói buộc anh.
Nhưng đây lại là một cuộc hôn nhân phức tạp, coi như cô ấy không phải Dương Tử Dĩnh "Thật", nhưng để tạo ra quan hệ hòa hoãn ngoài mặt giữa hai nhà Hoắc Dương, phía sau thi sóng ngầm ác liệu, quan hệ quá thân mật của hai người không phải là chuyện tốt.
Vuốt vuốt chân mày nhíu chặt, Hoắc Tử Thực dừng lại suy nghĩ, đem vấn đề khó khăn để sang một bên, ít nhất, bây giờ còn chưa đến thời điểm để giải quyết.
Sau khi tắm, mùi thơm bạc hà thấm vào thân thể to lớn hòa tan trong không khí, anh lặng yên không tiếng động đi đến bên giường lớn, ngồi xuống, Hoắc Tử Thực chăm chú nhìn cô gái nhỏ đang nằm trên giường.
Cô ngủ say không hề phòng bị, lông mi cong dài, khuôn mặt trắng có nhàn nhạt ửng hồng, cánh môi khẽ vểnh lên, thở ra hơi thở ngọt ngào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lén yêu chồng phong lưu vô tình
RomanceTác giả:Kiều Ninh Thể loại:Ngôn Tình, Sắc, Trọng Sinh Nguồn:DĐ Lê Qúy Đôn Số chương: 9 Giới thiệu: Tỉnh lại sau tai nạn xe cộ, cô từ một người cả ngày bận rộn với công việc trở thành người trẻ tuổi nhàn nhã. Cô bỗng nhiên trở thành người đã có gia đ...