Tại trụ sở chính của tập đoàn "Khải Hoa", phòng tiếp khách VIP, đặc biệt yên tĩnh.
Hai người đàn ông ngồi mặt đối mặt, ngăn cách bởi một chiếc bàn dài màu trắng, được tạo ra từ một nhà thiết kế nổi tiếng, hình dạng không theo quy tắc, trông giống một đám mây.
Hai đôi mắt thuộc về hai thân thể phái nam khác nhau, ánh nhìn giao nhau trong không trung, không khí ngưng tụ lại thành băng, nhưng rất dễ nhận thấy, một đôi mắt đen thâm trầm, khí thế mạnh mẽ, đè bẹp khí thế bên kia xuống mức thấp nhất.
Dương Tư Dĩnh cúi đầu, cầm một ly nước trong tay, đôi mắt long lanh run rẩy, thỉnh thoảng nâng lên, nhìn qua sắc mặt khó coi của Hứa Duy Văn, lập tức lại cúi xuống.
Hoắc Tử Thực giang cánh tay ra, ôm chặt lấy thân thể mềm mại càng áp chặt vào ngực anh, ánh mắt nhìn chằm chằm Hứa Duy Văn, công bố chủ quyền không thể xâm phạm.
Sắc mặt Hứa Duy Văn biến thành màu đen nhìn chằm chằm Dương Tư Dĩnh: "Tư Dĩnh, em làm sao vậy?" Anh không hiểu nổi, cô rất chán ghét Hoắc Tử Thực, ngay cả nhìn Hoắc Tử Thực cũng không tình nguyện, tại sao lại trở nên thân mật với anh ta như vậy?
"Tôi vừa mới giải thích rồi, sau khi Tư Dĩnh bị tai nạn xe, bởi vì đầu bị va chạm mạnh, nên mất trí nhớ một phần, đối với cô ấy bây giờ, anh đã trở thành người xa lạ." Hoắc Tử Thực bình thản nói.
"Anh cho rằng bây giờ đang diễn phim điện ảnh sao?" Hứa Duy Văn không tin chút nào, vì tức giận mà khuôn mặt anh trở nên vặn vẹo. "Có phải anh làm gì cô ấy không?"
Hoắc Tử Thực nhún nhún vai: "Anh không tin, không sao cả, chỉ cần anh biết rằng, dù trước kia quan hệ giữa anh và Tư Dĩnh là gì, cô ấy đã từng hứa hẹn với anh điều gì, đều là chuyện đã qua..., cô ấy là vợ của tôi, tôi sẽ không để cho người đàn ông khác đụng đến một đầu ngón tay của cô ấy."
Sự tức giận cùng đố kị tràn đầy trên mặt Hừa Duy Văn, Dương Tư Dĩnh sợ hãi nhận thấy người đàn ông kia thực sự yêu "Dương Tư Dĩnh đã chết."
"Tư Dĩnh đã nói, hai người chỉ là vợ chồng có tiếng mà không có miếng, hơn nữa cũng đã có thỏa thuận cuộc sống đường ai nấy đi, nếu như bí mật có người khác, cũng sẽ không can thiệp..."
"Trò chơi kết thúc." Hoắc Tử Thực lạnh lùng nâng lên mày rậm.
"Không!"
"Nếu như ý đồ của anh là tiền, ra giá đi, tôi sẽ trả cho anh."
"Khốn kiếp, anh coi tôi là loại người gì hả?" Hứa Duy Văn tức giận nhảy lên, nếu ở giữa không phải là chiếc bàn quá dài rộng, anh đã sớm nhào qua bóp lấy cổ họng của Hoắc Tử Thực.
"Nếu không thì là cái gì? Không phải được nuôi đến mặt mũi trắng trẻo sao." Hoắc Tử Thực khinh miệt cười lạnh.
"Hoắc Tử Thực, anh không sợ tôi nói với truyền thông chuyện giữa tôi và vợ anh sao?" Hứa Duy Văn bị chọc tức hoàn toàn bởi thái độ khinh thường của Hoắc Tử Thực.
Không ngờ, khóe môi của Hoắc Tử Thực lại nhếch cao hơn, đáy mắt chứa sự khinh miệt không giảm mà còn tăng lên. "Muốn tung tin xin cứ tự nhiên, tôi không quan tâm, chỉ là huyên náo lên thì mọi người đều khó coi, tôi cũng không thua thiệt gì, tôi có thể sẽ kiện anh tội quấy rối gây tổn hại danh dự gia đình tôi, sẽ khiến anh thân bại danh liệt, bên phía truyền thông cũng sẽ đào ra mọi chuyện xấu của nhà anh từ tổ tông tám mươi đời, báo chí một phen viết bài, vợ chồng tôi chỉ cần mở cuộc họp báo, tay trong tay thể hiện hai chúng tôi yêu thương nhau như cũ, tin tưởng lẫn nhau, qua mười ngày nửa tháng, ai còn nhớ đến vụ tai tiếng này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lén yêu chồng phong lưu vô tình
RomanceTác giả:Kiều Ninh Thể loại:Ngôn Tình, Sắc, Trọng Sinh Nguồn:DĐ Lê Qúy Đôn Số chương: 9 Giới thiệu: Tỉnh lại sau tai nạn xe cộ, cô từ một người cả ngày bận rộn với công việc trở thành người trẻ tuổi nhàn nhã. Cô bỗng nhiên trở thành người đã có gia đ...