----->
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
WTH! totoo ba talaga lahat ng naririnig ko ?!? tama ba yung sinabi niya ? ayokong mag feeling pero, ako kaya yun? ako ba?!?
sinabi niya sakin na
Sana walang magbago kahit na umamin ako sa'yo... sana ganun pa din tayo..
okay! nagets ka na.. She likes me too.. halos nga parehas lang kami ng sinabi ehh. oh'well. di ako makapaniwala na yung bridge ko dati.. siya na ngayon yung mahal ko.. pumayag siyang manligaw ako..sabi kasi niya, ayaw niyang magmadali .. tutal naman daw mga bata pa din kami.. so ayun..
niyakap ko siya ng mahigpit at sinabi ko sakanya na ... "hinding hindi ka na ulit iiyak ng dahil sakin".
nag smile siya at binulong din sakin na.. "Di ko sasaktan 'yang puso mo.. hanggat naskin 'yan.. walang kahit sino man yung makakapanakit njiyan// poprotektahan ko yan sa abot ng aking makakaya".
napatingin ako sakanya at sabi ko... "Ang swerte ko ... Salamat, Lord!":
Dahil, ,gabi na hinatid ko na siya sa kanila... nandun yung buong family niya sa bahay nila kaya sinabihan niya ko na pumasok daw ako sa bahay nila... Pumasok ako at nakita ako ng family niya. nag greet naman ako at nag mano sa lola niya.. nang nakaupo na kami sa may sofa nila, laking gulat ko ng pinakilala niya ko as a manliligaw niya... woooow! natouch ako kasi 1st time akong ipapakilala ng nililigawan ko sa family niya and super confident at proud pa siya.. I feel so special. Dun' ko pinaka napansin na iba siya.. IBA TALAGA SIYA sa lahat ng girls na nakilala ko..
Nung malapit ng mag 10pm.. pinauwi na niya ko.. nag sorry muna siya at sinabing "ginabi ka tuloy dahil sakin.. sorry..ingat ka pauwi" sabi ko sakanya na "ano ka ba?! okay lang yun. alam mo bang ngayon lang may gumawa sakin nun? sobrang ansaya ko talaga.. kaya kita lalong minamahal eh. kasi kakaiba ka.. kakaiba sa kanilang lahat.. "
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
matagal - tagal na din almost 2 years na kaming ganito ni Sei... ligawan araw-araw.. inantay kasi muna niyang mag 18 siya bago niya ko sagutin.... naging kami din nung July 5, 2010... on going pa din yung relationship namin.. as of now, I'm proud to say na never ko pa siyang na kiss sa lips or ma take chances.. by next year, after namin mag pakasal, sabi niya.. that's the right time to do it..
~Meron pa rin talagang mga happy endings kahit papano. :) Hindi reason yung nasaktan ka para forever ka ng mag matigas.. try mo lang.. and don't rush things... we're still young.. so it's...
THE END. :)