---> Hey, ako si ALex.. I am 17 y/o.. nagaaral ako sa isang exclusive school, mejo popular din naman ako kahit papano.. pano ba naman kasi. isa akong varsity player at, well.. magaling din naman ako sumayaw at hot din. *OKAY, ANG HANGIN KO NA*
May isang bagay lang ako na 'di ko alam kung pa'no ko seseryosohin.. Ano pa nga ba? edi manligaw ng babaeng gusto ko... YUNG GUST KO TALAGA!
Teka, teka! 'wag niyong isipin na di PA KO NAG KAKA GIRLFRIEND, F.Y.I nasanay lang kasi ako na ako yung pinapasagot ng mga babaeng gusto akong maging boyfriend.. to be honest, wala pa din akong sineseryoso sa mga naging past ko.. kahit di ko na mabilang kung ilan sila exactly, wala pa din akon kinojonsider na naing gf ko.. well.. di kasi ako cheap at pagdating sa mga babae superduper taas ng standards ko.. siyempre.. ayaw ko kasing masayang yung pagmamahal na ibibigay ko dun if ever eh...
Pero, isa lang talaga.. isa lang! ISA LANG yung babaeng nagpapahirap sa'kin...well ngayon single ako.. kaya I can flirt with everyone and with whoever I want.. syempre 'yan ang advantage ng mga gwapings...
Going back to that girl, sobra niya kong pinahirapan. as in.. It's my first time kaya siguro ko ganito... Kaso, sa kasamaang palad, yung babaeng nagpahirap sa'kin , ginago lang ako. inisip ko na siguro karma lang to.. kaso, WALANGYANG KARMA naman 'to oh.. tagos to the bones mashado..
Sobrang ibang-iba siya.. akala ko siya na yung "PERFECT ONE" kaso nagkamali pala ko.. hindi pa la siya.. kundi siya pa pala ang akin WORST NIGHTMARE!
WAIT!
Wag niyong isipin na napaka bitter ko ha? sinasabi ko lang yun kasi, grabe talaga siya...
Buti na lang.....
Buti nalang talaga....
Buti nalang talaga kung hindi dahil sakanya, Hindi ko makikilala at mamakasama yung babaeng pinakamamahal ko...