Chương 6: hoa bách hợp

110 6 0
                                    

Tiểu Tiểu trở về cung liền ngã xuống giường ngủ say như chết.

Tiểu Tiểu ngủ một mạch đến sáng ngày thứ hai mới tỉnh lại, nàng đi tắm rửa trang điểm một hồi, nhìn vào gương đồng thấy da dẻ mình ngày càng mịn màng, trắng trẻo. Tiểu Tiểu vô cùng thỏa mãn. 

Nữ nhân dù có tức giận thế nào, khó chịu ra sao cũng tuyệt không được làm ảnh hưởng đến nhan sắc. Nhan sắc là thứ quý giá nhất của nữ nhân. Tiểu Tiểu đã phải tổn hao biết bao tâm lực mới phục hồi được làn da này. Nàng đưa tay vuốt ve làn da nõn nà như trẻ con, thực yêu thích không muốn buông tay. 

Tố Vân Ế Vân hầu hạ bên cạnh, trong lòng âm thầm cười trộm. Các nàng vốn không hề có ý định thoát ly hoàng cung. Thế nhưng hoàng hậu đã hạ lệnh, các nàng bất đắc dĩ phải chấp hành. 

Sau việc làm ngông cuồng của hoàng hậu, tưởng chừng như tại họa sắp giáng xuống đầu. Đào thoát cũng chết mà ở lại cũng chết. Chi bằng cứ liều mạng chạy trốn, may ra còn có một tia hy vọng. Các nàng tuy đều là người trong giang hồ…nhưng các nàng cũng rất sợ chết.. 

Mà cho đến hôm nay hoàng đế bệ hạ vẫn không truy cứu gì, để mặc các nàng sống an nhàn trong cung…thực sự là trăm vạn lần may mắn. Đây quả thực là chuyện tốt đẹp nhất thế gian. 

Vì vậy, các nàng nhìn thấy hoàng hậu nương nương sầu khổ, cũng muốn cùng nương nương chia sẻ vài phần, nhưng cuối cùng lại im lặng không nói. 

Lão thiên gia, xin tha thứ cho các nàng! 

Tiểu Tiểu lúc này không bận tâm đến suy nghĩ của Tố Vân Ế Vân. Nàng đang cân nhắc một vấn đề nghiêm trọng khác. 

Đêm qua nàng đào thoát bất thành, bây giờ sống trong thâm cung ngày ngày lo lắng, bất an. Một ngày dài tựa một năm… 

Ai, Tiểu Tiểu vô cùng phiền não, nàng tự hỏi không biết phải vượt qua ngày hôm nay như thế nào đây 

Cùng hoàng đế tranh cãi ư? 

Không, quá nguy hiểm! 

Ở gần vua như chơi với cọp. 

Hôm đó có lẽ tâm tình hắn đang vô cùng tốt nên mới bỏ qua cho nàng. Ngộ nhỡ lần này nàng đến tìm hắn, đúng lúc tâm tình hắn không tốt, nàng có mười cái mạng cũng không đủ. 

Ngày đó nàng biết hoàng thượng không dám giết nàng nên ỷ thế làm càn. Thế nhưng từ giờ về sau không thế đoán trước điều gì Tốt nhất không nên đi tìm hoàng đế chọc ghẹo. 

Đi tìm phi tần buôn chuyện, chém gió ư? 

Haizz…coi bộ cũng không thể được. Trong hoàng cung, người người tranh đoạt lừa lọc lẫn nhau. Nàng đi tìm phi tần, nói không chừng chưa giải được sầu đã bị tiểu nhân hại chết. 

Ai, ai ai…cách này không được, cách kia cũng không được…. 

Thực là buồn chán quá đi! 

Tiểu Tiểu nhấc váy đi đi lại lại trong phòng, nàng vừa ngẫm nghĩ vừa lòng vòng đi lại, nhiều đến nỗi Tố Vân Ế Vân nhìn Tiểu Tiểu cũng thấy hoa mắt chóng mặt. 

Hoàng hậu trẫm hãm ngươi về nhà ăn... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ