Pic source: pixiv. Do mình tải về khá lâu rồi nên không còn rõ id, bạn nào biết thì hãy bảo mình nhé.
Couple: Tsunashi Ryuunosuke x Osaka Sogo.
Tags: shounen ai, romance, baby, OOC, HE
_____________________________________Lại là giấc mơ đó.
Tsunashi thấy mình là một con rồng thật lớn, thật dũng mãnh. Anh đã đặt chân tới nhiều nơi, ngắm nhìn thật nhiều vẻ đẹp. Rồi anh nghe thấy tiếng khóc. Một tiếng khóc tuy nhỏ thôi, nhẹ thôi, nhưng điều này làm anh cảm thấy khó chịu. Tiếng khóc thổn thức đó đến từ một chú bướm đang đậu trên khóm cẩm tú cầu. Màu tím, thật kì lạ. Không phải màu của những chùm nho chín mọng, mà cùng màu như hòa vào sắc tím của khóm hoa tượng trưng cho mùa mưa đấy. Nó làm anh tự hỏi, cơn mưa ở vùng đất này liệu có phải là những giọt lệ của chú bướm xinh đẹp kia không. Anh quyết định tới gần chú bướm đó. Có gì như đang thôi thúc anh, phải bảo vệ chú bướm đó, nếu không, chú bướm tội nghiệp sẽ tan vỡ mất ...
Tsunashi tỉnh dậy. Đồng hồ chỉ 6h. Có lẽ còn hơi sớm. Nhưng anh không tính tiếp tục giấc mơ kì lạ không rõ kết thúc kia, mà nhẹ nhàng vuốt lên mái tóc màu hoa cẩm tú cầu bên cạnh. Anh bất giác mỉm cười. Hôm nay, là một ngày đặc biệt, là ngày cưới của anh với đóa hoa nhỏ bé này ...
- Ryu! Chúc mừng nhé!
- Tsunashi-san, nếu anh dám làm Sou nhà tôi khóc, tôi sẽ xử đẹp anh đó.
- So-chan, mong anh đừng làm gì Ryu-aniki đấy, làm ơn hãy tránh xa khoan, dao hay mấy thứ tương tự.
- Tamaki-kun, anh thực sự xin lỗi vì những điều mình đã làm.
- Haha, mọi người đừng lo lắng, chúng tôi sẽ ổn mà.
- Tsunashi-san, Osaka-san, đến lúc rồi.Hai chàng trai cùng bước vào lễ đường. Bước vào con đường trở thành idol, nghĩa là sẵn sàng từ bỏ mọi hạnh phúc cá nhân để cống hiến hết mình, nên khi cả hai quyết định công khai mối quan hệ, họ đã sẵn sàng chịu mọi gạch đá từ dư luận. Nhưng không, tất cả các fan của họ, đều vô cùng ủng hộ, chẳng hạn như giờ họ đang chen chúc để chứng kiến giây phút thiêng liêng của hai idol. Không hề có ý kiến ác ý nào, tất cả đều là những lời chúc phúc tuyệt vời nhất, và điều này làm Tsunashi và Osaka xúc động đến khóc. Bước vào lễ đường trải đầy hoa, mỗi bước chân là một kỉ niệm của họ. Từ ngày đầu mới thành lập nhóm rồi gặp nhau, vừa giúp đỡ vừa ganh đua, bao khó khăn thăng trầm, rồi họ yêu nhau, rồi anh cầu hôn cậu, mọi thứ ngỡ như mới ngày hôm qua.
- Sogo, tuy chúng ta là idol, tình yêu là chủ đề thường thấy trong những bài hát của chúng ta. Tuy nhiên anh không tin vào tình yêu vĩnh hằng. Có lẽ một ngày nào đó, cả hai ta sẽ cảm thấy mệt mỏi, sẽ không còn yêu nhau nữa, rồi rời xa nhau, như thể cả hai chưa từng quen vậy. Nhưng, cho đến lúc đó, liệu em có nguyện ý để anh bảo vệ và chăm sóc em chứ?
- Ryuunosuke, cho đến ngày đó xảy ra, em nguyện ý giao cả linh hồn này cho anh. Em đồng ý.Những tràng pháo tay, những lời chúc, những bông hoa ở khắp mọi nơi. "Thật là, mọi người thật tốt quá, làm Sogo khóc rồi này. Thật là, kiểu này Yamato-papa sẽ giết mình mất."
~~~~~~~~~~~~~5 năm sau~~~~~~~~~~~
- IDOLiSH7, cảm ơn mọi người, hôm nay mọi người làm tốt lắm!
- Mọi người đã vất vả rồi!
- Bây giờ chúng ta hết việc rồi nhỉ, đi uống không mấy đứa?
- Yamato-san quả nhiên là ông chú nghiện rượu.
- Phải về nhanh còn xem Magical Kokona nữa!
- Kia không phải là hai đứa nhóc nhà anh sao, Sogo-san.Hai đứa trẻ một nam một nữ sinh đôi khoảng chừng 4 tuổi chạy tới ôm chặt chân Sogo.
- Chào mama! Chào các chú của I7!
- Hai đứa lễ phép hệt như Sou vậy.
- Hai con tới làm gì thế? Mà mama dặn bao nhiêu lần rồi, không được chạy trên hành lang, mà có chuyện gì vào phòng nghỉ rồi nói.
- Con xin lỗi mama!- Sousuke, anh đã nhớ kĩ chưa?
- Chắc chắn rồi. Souko, em đã làm xong cái đó chưa?
- Chắc chắn rồi, cả ngày hôm nay của em đó.
- Hai con đang nói chuyện gì thế?
- Mama, đứng yên nào.
- Sousuke! Anh nhanh lên, không papa lên tới nơi mất.
- Uhm! Mama... à không, Sogo-kun, em có nguyện ý trở thành cô dâu của anh chứ?
- !!Tựa như thước phim quay chậm, khuôn mặt của Sousuke và Ryuunosuke như ghép lại cùng một vị trí, cùng một tư thế quỳ gối, cùng một câu nói đó, ngày này 5 năm trước ...
- Souko, Sousuke, đã bảo hai đứa đợi papa mà!! Sousuke, con đang làm gì đấy, sao lại quỳ xuống đưa nhẫn hoa cho mama thế kia? Sogo, sao mặt em lại đỏ thế kia? Có chuyện gì xảy ra thế, sao mọi người lại nhịn cười ?
- Hahahaha, Sousuke-kun, làm sao cháu biết được câu đó thế ?
- Cháu và Souko tìm thấy cái đĩa trong tủ của papa nên mới bật lên xem đấy ạ.
- Hình như là cái mà cô giáo bảo là cầu hôn đó ạ, nên cháu và anh trai muốn làm thử giống papa.
- Sau đó nữa ạ, có một đoạn gì đó mà papa bế mama lên giường rồi cười, rồi cởi quần áo mama cơ ạ. Papa còn cởi trần cơ, cởi trần dễ bị ốm lắm, mama bảo thế.
- Sau đó nữa, tụi cháu tính xem tiếp thì bị papa phát hiện và giấu đi rồi ạ.
- .......
- .......
- Hahahahahahahaha, Tsunashi-san, không ngờ anh lại có sở thích quay phim lại đấy, hahahaha, không hổ danh là Ero beast của TRIGGER hahahaha.
- Nè hai cháu, bữa nào lấy cái đĩa đấy đưa cho chú xem với nhé, chú sẽ dẫn hai cháu đi công viên chơi ... phụt... hahahahahaha.
- Anh hai, đừng làm hư tụi trẻ như thế!
- Mọi người bình tĩnh, mọi người hiểu lầm rồi, không phải như vậy đâuuuuu
- Tsunashi Ryuunosuke .... hôm nay tôi không tìm ra cái đĩa đấy để tiêu hủy thì tôi không phải là đàn ông!
- Sogo, em bình tĩnh đã, Sogoooooo ....Hôm nay, lại là một ngày yên bình của cặp vợ chồng nhà Tsunashi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IDOLiSH7][AllSogo] Đoản văn
FanfictionSogo tổng thụ. Gồm nhiều cp khác nhau, nhưng chắc chắn Sogo là thụ. Có thể sẽ có 1 vài cp khác nhưng trong truyện sẽ chỉ là nhân vật phụ thôi :)) Đặc biệt ship YamaSo, TamaSo và TsunaSo Disclaimer: nhân vật không thuộc về mình, mà thuộc về Bandai Na...