Couple: Yotsuba Tamaki x Osaka Sogo
Tags: OOC, fluff
Author's note: nửa đêm đi đọc Rabbit Chat và rồi lòi ra cái oneshot này. Dựa theo series Märchen Dream. Nhớ lần đầu mình thấy card Sogo là khăn đỏ làm mình hú hét đến độ cả nhà nhìn mình như người ngoài hành tinh và lũ bạn bảo mình giai đoạn cuối hết thuốc chữa. Đến giờ card này vẫn là ảnh nền đt của mình :))
____________________________________
"Không biết trong project này câu chuyện có được giữ nguyên tác không nhỉ, hay có sự thay đổi nào đó?"
"Anh nghĩ chắc sẽ như bản gốc thôi quản lý à. Cô bé quàng khăn đỏ kết thúc trong bụng chú sói phải không? Vậy thì Tamaki-kun sẽ ăn anh sao?"
"Em không nghĩ vậy đâu, chắc staff sẽ thay đổi ở một vài chi tiết. Hôm nay anh đã vất vả rồi, hãy nghỉ sớm đi ạ."
"Quản lý cũng vất vả rồi. Chúc em ngủ ngon."- Liệu vai diễn ngày mai sẽ như thế nào nhỉ, thật mong chờ quá.
--------------------------------------------------------
- Mọi người đã vất vả rồi. Tất cả đều rất tuyệt vời.
- Xin cảm ơn ạ.- Thật không ngờ nhỉ Tamaki-kun. Cái kết là chú sói muốn gần gũi với con người và trở thành bạn với cô bé quàng khăn đỏ. Anh thực sự rất thích cái kết này.
- So-chan nghĩ vậy sao. Em thì lại thích nguyên tác hơn.
- Tại sao thế?
- Về kí túc xá nhanh rồi em nói cho.
- Uhm, được thôi.- Ta...Tamaki-kun.
- Sao thế So-chan?
- Em định làm gì vậy, sao lại lột quần áo của anh?
- Em nói rồi mà. Em thích nguyên tác hơn, con sói ăn mất cô bé quàng khăn đỏ ý. Và giờ em đang thực hiện nó đây. Em sẽ ăn So-chan quàng khăn đỏ. Chúc cả nhà ăn ngon miệng.
- Em đang hiểu sai về từ ăn đó Tamaki-kun... Khoan, đợi đã .....
_____________________________________
Dạ vâng chỉ thế thôi ạ :)) Nhảm quá uhuhuhu :(( Đoạn sau mời các đồng chí tự tưởng tượng nốt a :)) Hôm nay viết nhiều fic quá nên cũng khá là cạn ý tưởng, nhưng vẫn phải viết để bộc lộ sự bấn loạn hiện giờ của mình :v
Pic source: Orginal artwork.
Repost with(out) permission :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[IDOLiSH7][AllSogo] Đoản văn
FanfictionSogo tổng thụ. Gồm nhiều cp khác nhau, nhưng chắc chắn Sogo là thụ. Có thể sẽ có 1 vài cp khác nhưng trong truyện sẽ chỉ là nhân vật phụ thôi :)) Đặc biệt ship YamaSo, TamaSo và TsunaSo Disclaimer: nhân vật không thuộc về mình, mà thuộc về Bandai Na...