Couple: Yamato Nikkaido x Osaka Sogo
Tags: OOC, romance
Author's note: tên fic như cái quần què, không muốn để no name nên đặt tên bằng những từ khóa của fic luôn :)))Hôm nay là ngày gì mà sinh nhật lắm thế không biết, toàn sinh nhật tình yêu mới đau. Mị đang đau ốm lại cạn ý tưởng, không biết làm gì để mừng đây :(((((
Giông dài quá, giờ xin mời nào :))
___________________________________
Hôm nay là ngày làm việc cuối cùng trước khi bước vào tuần lễ vàng, và Yamato quyết định đi uống thật nhiều bia về tự liên hoan mừng cho chuỗi ngày được nghỉ xả hơi sắp tới. Đến tận đêm khuya, say - xỉn - mato mới về tới kí túc xá, và mắt nhắm mắt mở lao vào phòng Sogo, tiện thể chiếm luôn cái giường trước con mắt bất lực của chủ căn phòng."Yamato-san, anh nhầm phòng rồi. Làm ơn dậy đi, Yamato-san."
"Ồn quá đi."
"Quả nhiên phải luôn nhớ khóa cửa phòng mà. Yamato-san say rồi, đành cho anh ở lại đây một đêm vậy."
"...."
"Nhưng vẫn có chút không cam chịu ha. Nghe đồn rằng nếu đè lên một người đang ngủ thì người đó sẽ gặp ác mộng. Có lẽ nên trả thù Yamato-san một chút."Nói là làm, Sogo cứ thế ngồi lên bụng Yamato, vui vẻ với kế hoạch trả thù nho nhỏ của mình.
"Ara ara, không phải Sou đây sao. Sou hôm nay táo bạo ghê ha. Ngoan lắm, để oniisan thưởng cho nào."
"Yama...Yamato-san, anh hiểu nhầm rồi."
"Không cần ngại đâu Sou, hahahaha. Em khóa cửa rồi đúng chứ. Tốt lắm, đến giờ của người lớn rồi."
"Đợi .... đợi chút đã Yamato-san, anh hiểu lầm rồi ... >_<"Thật may hôm sau là ngày nghỉ, tại có ai đó đau thắt lưng nằm bẹp giường mất rồi.
__________________________________
Coi như là fic dựa trên ảnh đi vậy *chỉ chỉ* :)))Sắp tới mời các bạn đón đọc 1 oneshot về 1 cp đến mình còn chả dám nghĩ tới nữa là mn :))) Mong là sẽ ổn :)) có lẽ sẽ là 1 oneshot collab nho nhỏ với 1 bộ cũng là về các nam idol. Mn đoán thử xem :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[IDOLiSH7][AllSogo] Đoản văn
FanficSogo tổng thụ. Gồm nhiều cp khác nhau, nhưng chắc chắn Sogo là thụ. Có thể sẽ có 1 vài cp khác nhưng trong truyện sẽ chỉ là nhân vật phụ thôi :)) Đặc biệt ship YamaSo, TamaSo và TsunaSo Disclaimer: nhân vật không thuộc về mình, mà thuộc về Bandai Na...