Chương 116: Một trận ác chiến
cô chỉ hy vọng chính mình có thể nhanh hơn một chút, lại khỏe hơn một chút, lợi hại chút nữa! Như thế nào cũng phải đem Zombie nam này giết chết mới được!
Bởi vì Zombie nam toàn tâm toàn ý đối phó với Nam Ca, bên ngoài kia hơn một trăm con Zombie biến dị nhất thời loạn đầu trận tuyến.
Tông Hạo Hiên cùng Tân Vũ Hoa cảm giác được áp lực bỗng nhiên giảm nhỏ cũng không dám trì hoãn, hoa ăn thịt người ởkhông trung liên tục bay động gặm đầu lâu Zombie; sấm sét ở trên quảng trường nhỏ liên tục nổ vang, khắp nơi đều là hố sâu.
Vốn là xung quanh đây có nhiều Zombie trong nhà xưởng đều muốn đến công kích hai người này, bây giờ chúng đều sợ hãi, có thể xa thì hận không thể trốn xa hơn.
Tân Vũ Hoa ở thời điểm đánh nhau còn cùng Tông Hạo Hiên kêu: "Chỗ này để tôi đánh, anh nhanh đi xem Nam Ca tỷ mộtchút! cô ấy ở bên trong cùng con Zombie hệ tinh thần đánh nhau!"
Zombie bình thường căn bản cũng không phải là đối thủ của Nam Ca, hiện giờ Nam Ca bị nhốt trong nhà xưởng nhất định là con Zombie hệ tinh thần kia giở trò quỷ.
Tông Hạo Hiên trầm ngâm một lát, oanh tạc mở ra con đường đằng trước, hướng tới nhà xưởng chạy.
Nam Ca cùng Zombie nam kia chiến đấu đã đến giai đoạn gay cấn. Zombie nam này cũng không biết nơi nào học những bản lĩnh kia, thế nhưng còn biết cường hóa.
Thanh đao trên tay Nam Ca cũng đã đủ sắc bén cứng rắn, tay anh ta thế nhưng cùng thanh đao không phân cao thấp! Thời điểm thanh đao cùng cánh tay va chạm, thậm chí Tông Hạo Hiên cũng có thể nghe được âm thanh kim loại va chạm!
Zombie nam cũng cảm giác được có người xâm chiếm lãnh địa anh ta, gào thét một tiếng liền để Zombie núp trong bóng tốiđi ra công kích Tông Hạo Hiên.
Vừa mới nãy Tông Hạo Hiên đã lĩnh giáo qua bọn chúng phối hợp, đương nhiên không dám xem thường. Nhưng mà trước khi mấy con Zombie này xông lại đây, hay là đi giúp Nam Ca một chút đã.
Tông Hạo Hiên đột nhiên gia nhập, khiến áp lực của Nam Ca cũng giảm bớt không ít. Thậm chí sấm sét của anh ta quả thực chính là khắc tinh của Zombie nam, cũng chỉ là giật điện Zombie nam vài cái lại có thể làm cho anh ta gào khóc kêu lên.
Nam Ca cũng hăng hái hơn, mặc kệ chiêu thức gì cũng hướng tới trên người Zombie nam chào hỏi. Để cho anh bắt nạt người khác nè, để cho anh chạy vào trong đầu tôi nói chuyện nè, để cho anh ta đánh cô nè!
Zombie nam kia thay đổi trở nên cuồng bạo hơn, Nam Ca cùng Tông Hạo Hiên cũng có chút không chịu nổi. Nhất là Tông Hạo Hiên còn bị vài con Zombie khác để mắt tới, anh ta nhất định phải để tâm hơn, không để cho mình bị thương.
Nam Ca dùng sức đánh, nghĩ thầm, lẽ nào cũng không có biện pháp sao? không giết chết con Zombie này, tư tưởng cô nhất định sẽ bị anh ta thôn tính!
Mà đang ở thời điểm cô phí sức chống cự, có con Zombie hệ phong thế nhưng từ phía trên rạp hướng về Tông Hạo Hiên đánh tới, góc độ anh ta đứng tránh không thoát!
BẠN ĐANG ĐỌC
(FULL) LUÔN CÓ NHÂN LOẠI MUỐN CHĂN NUÔI TÔI- Sanh Lạc Lạc
FantasyThể loại:Ngôn Tình, Dị Năng, Mạt Thế Nguồn:Cung Quảng Hằng,wWw.EbookFull.Net. Trạng thái:Full Thể loại: Edit: Tương Kỳ Số chương: 185 chương Nhặt được zombie, ngốc manh đủ ba trăm sáu mươi kiểu, muốn loại nào có loại đấy. Những lúc nguy hiểm thì c...