Chương 136: Thôn tính Nam Ca
Mưa dần dần nhỏ lại, thính lực Nam Ca rất tốt. Coi như là cách xa như thế nhưng cô vẫn nghe được lời của mấy người này.
Đương nhiên, trong lòng cô không hề có tâm tình áy náy gì. Vốn cô cũng là Zombie, lúc trước đám nhân loại này đối với côđều chỉ là khẩu phần lương thực thôi.
nói đến chuyện vì khẩu phần lương thực mà hao tâm tổn trí phí sức như thế, còn bị Zombie hiểu lầm. trên thế giới này chỉ sợ cũng chỉ có cô thôi. Mặc dù hận không thể cứ như vậy rời đi, thèm mà quản đám quần chúng kia đi tìm chết nhưng động tác xuống đao của Nam Ca vẫn không ngừng lại.
Chiến đấu với cường độ cao như thế, ngay cả bọn họ được bổ sung tinh hạch cũng có thời điểm cạn kiệt sức lực. Nam Ca cũng không ngoại lệ. cô hướng ra sau lùi vài bước, thanh đao trong tay vẫn còn vung qua. Mỗi một tế bào trong thân thể đềuđang kêu gọi ầm ĩ muốn cô cho nghỉ ngơi.
Thậm chí Nam Ca còn xuất hiện cảm giác chóng mặt, chuyện này làm cho cô rất kinh hãi. không được, trong lúc mấu chốt này nếu thật sự hôn mê, vậy nhất định sẽ bị đám Zombie này kéo đi!
Vì vậy Nam Ca cắn răng lại dùng sức lắc đầu, loại bỏ cảm giác buồn ngủ từ trong đầu mình ra ngoài.
"A!" Hai tay cầm đao, cô lại một lần nữa xông tới.
Giết giết giết, Nam Ca đã đỏ tròng mắt, tinh thần lực cũng được nâng cao đến cực hạn.
Những con Zombie rục rịch kia có thực lực kém hơn một chút đều do dự, lui về phía sau. Bọn chúng không dám đối mặt với đối thủ cường đại như Nam Ca. Mà Nam Ca, mũ bảo hộ của cô ở thời điểm vừa mới chiến đấu cũng không biết đã bị cô vứt điđâu, một đầu tóc đen toàn bộ bị nước mưa làm ướt nhẹp, khuôn mặt trắng nõn đã có chút trong suốt.
Nam Ca muốn đuổi bọn chúng trở về trong nước nhưng mà sao cô lại cảm thấy mặt bằng của nước tựa hồ lại cao hơn lúc nãykhông ít đây? Hơn nữa lũ lụt đang hướng tới căn cứ này mà vọt đến?
Trừng mắt nhìn, cô biết rõ chính mình không sai. Lập tức hét lên với tiểu Đường: "Nhanh đóng cửa căn cứ lại!"
Tiểu Đường mặc dù không biết đã xảy ra chuyện gì nhưng vẫn nhanh chóng đóng cửa, cũng chính là trong nháy mắt mới đóng cửa lại kia. Lũ lụt cũng đã hướng tới bên chân!
Nam Ca cắn răng nhảy lên một thân cây, vừa vặn Tân Vũ Hoa ở gần đấy. Cậu lại mạnh mẽ trợ sản thêm cho cái cây này cao lên mười mấy thước. Sau đó dùng dây leo kéo mấy người có dị năng chưa kịp chạy lũ lụt lên trên cây.
Nam Ca nhìn nước lũ mênh mông, nghe người trong căn cứ liên tục kêu gào nhau chạy, nắm chặt tay. Đám Zombie hệ thủy này điên rồi, chúng thúc giục lũ lụt cũng sẽ đánh chìm các con Zombie khác cơ mà.
Đó là một cơn lốc nước, đến mau tan cũng mau, chờ thời điểm đất liền lộ ra. trên chiến trường rất nhiều Zombie đều bị cuốnđi nhưng trên bãi đất trống lại còn dư lại một con quái vật đen thùi lùi.
Quái vật này giống như một viên thịt heo, thân thể còn run lên một cái. Đây rõ ràng là vật sống. Mà tốc độ của nó ở trong nước bùn thật sự rất nhanh, thân thể nó bỗng nhiên nhảy lên hướng tới cây đại thụ mà đánh!
BẠN ĐANG ĐỌC
(FULL) LUÔN CÓ NHÂN LOẠI MUỐN CHĂN NUÔI TÔI- Sanh Lạc Lạc
FantasyThể loại:Ngôn Tình, Dị Năng, Mạt Thế Nguồn:Cung Quảng Hằng,wWw.EbookFull.Net. Trạng thái:Full Thể loại: Edit: Tương Kỳ Số chương: 185 chương Nhặt được zombie, ngốc manh đủ ba trăm sáu mươi kiểu, muốn loại nào có loại đấy. Những lúc nguy hiểm thì c...