150->155

5.1K 174 17
                                    


Chương 150: Dùng thuốc thí nghiệm

Người ở đoàn xe đằng sau đều sửng sốt, hóa ra Doãn Húc Trạch lại chỉ coi bọn họ như một quân cờ bất cứ lúc nào cũng có thể bỏ qua! anh ta vậy mà lại còn có thể nhắm nòng súng vào đồng đội!

Mặt mấy người này biến sắc trở nên tái nhợt, dù sao Doãn Húc Trạch bên kia nhiều người, bọn họ không có biện pháp phản kháng.

Lệ Sâm muốn đứng ra lại phát hiện Trần Bàn Tử đã bị bọn họ khống chế.

Vì vậy anh lạnh lùng nhìn Doãn Húc Trạch: "anh đã nghĩ tốt rồi? Xác định ngay tại đây động thủ?"

Doãn Húc Trạch lại khôi phục bộ dáng cười tủm tỉm: "Chúng ta đều là đồng đội, tất nhiên muốn đoàn kết. Nhanh giết Zombie đi, sau đó còn cùng đi trung tâm thành phố nha."

Trần Bàn Tử bị bắt làm con tin, Lệ Sâm không có biện pháp giết Doãn Húc Trạch nhưng anh cũng không đi cùng Doãn Húc Trạch mà là chờ sau khi xe anh ta di chuyển, anh nhảy lên đằng sau xe, che chở cho xe Doãn Húc Trạch. trên xe Doãn Húc Trạch vốn còn đang có người của căn cứ thứ hai,anh ta cũng không muốn mang bọn họ theo nên trực tiếp đuổi đến chiếc xe đằng sau.

Hai người kia có chút ít không tình nguyện. Bọn họ cũng đã biểu hiệncung kính như thế rồi mà Doãn Húc Trạch vẫn chưa tin bọn họ.

Lệ Sâm bởi vì không biết rõ Doãn Húc Trạch còn có quỷ kế gì, cho nênkhông có sử dụng dị năng mà là liên thủ cùng mấy người này giải quyết đám Zombie.

Chờ tới lúc bọn họ có thể thoát thân, chiếc xe của Doãn Húc Trạch sớm đã chạy đến khu vực an toàn.

Lệ Sâm toàn quyền chỉ huy người ở đằng sau: "Mọi người đều lên xe trước đi, chỗ này mùi máu tanh quá nặng. Chúng ta phải nhanh rời đithôi."

Bởi vì Lệ Sâm vừa mới làm việc nghĩa không được chùn bước ở lại, thậm chí còn cứu vài người. Ấn tượng của bọn họ đối với Lệ Sâm đãthay đổi không ít.

Mà đối với Doãn Húc Trạch thì sao, hoàn toàn là thái độ giận mà khôngdám nói gì.

Đợi đến khi Lệ Sâm một lần nữa ngồi trên xe, có người ở căn cứ nhỏviết ở trên tay anh: trên xe có thiết bị nghe lén cùng bom.

Lệ Sâm trợn to hai mắt, tức giận dâng lên trong lòng. Doãn Húc Trạch là tên điên, chỉ vì muốn khống chế được mấy người này, vậy mà lại vận dụng nhiều thủ đoạn như thế?

Dù sao cơ sở chính một nhà độc quyền, căn cứ khác nếu mà khôngphục sẽ bị cơ sở chính gạt bỏ ngay lập tức. hiện giờ đã không phải là xã hội trước tận thế kia, ai dám không nghe mệnh lệnh từ cơ sở chính chứ?

Đợi đến khi đoàn xe bắt đầu đi vòng quanh ở bên ngoài Bắc Hải, Lệ Sâm lại càng rõ ràng. Có khả năng Doãn Húc Trạch này hôm naykhông hề muốn xuất phát tới trung tâm thành phố.

Thời điểm gặp nguy hiểm, anh ta chẳng hề cảnh báo cho mấy người ở xe đằng sau, ngược lại còn tùy ý để đám Zombie kia vây quanh xe. nếu như số lượng không đủ, thậm chí anh ta sẽ để cho những người có dị năng ở căn cứ nhỏ đi làm bia đỡ đạn, đưa Zombie ở phía trước tới.

(FULL) LUÔN CÓ NHÂN LOẠI MUỐN CHĂN NUÔI TÔI-  Sanh Lạc LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ