Jhon's POV
hindi marunong kunain ng bagong RAIN ngayon ng mga pag kain na kahit na ano. Ewan ko ba bakit sya nag bago ng halos lahat . Kaya ito binili ko ang paborito nyang fries at chicken sa MC DONALD at spaghette sa JOLLIBEE sa lahat ito lang ang hindi nag bago sa kanya . Ewan ko ba kung bakit gustong gusto nya ng pag kain na to. Di ba sya nasasawa?
Nag drive ako papuntang hospital
Agad akong pumonta sa kwarto nya.binoksan ko palang ng maliit ang pinto ng narinig ko syang nagsasalita ng mag isa.kaya natigilan ako.ganyan sya pag fustrited.depres at may problema.Bat ba ang tanga tanga ko?
I apprieate all his effort . Do I still love him? Aygggg ewan ko ang golo golo na. Ilang taon na din ng namatay si chona pero hanggang ngayon lagi syang nasa isip ko ayaw ko ng ganito . Bigla nalang tumulo ang mga luha sa mata nya. Hilig nyan mag tago ng nararamdaman nya kahit na sa pamilya nya. Hindi ko alam kong dapat ba akong matuwa dahil nalaman ko mismo galing sa kaninya papasok na sana ako ngunit nag salita sua ulitMahal na mahal parin kita jhon joseph delera fuentes alam mo bayun?
Sabi ko na nga ehhh. Agad akong pumasok at nakita ko sa kanya ang pag ka ilang gulat na gulat sya na para bang nakakita ng multo.
Oo lam ko noon pa.tiningnan ko sya sa mata nya at nilapag ko sa mesa ang mga dala ko. At lumapit ako sa kanya.Rain mahal na mahal parin kita. I really really love you so much like before at hangang ngayon.nakangiting sabi ko sa kanya
------------------------
Rain's POV
Nabigla ako sa pag pasok nya kanina pa basya anjan?. Bakit ba di sya kumakatok?. Kusa nalang pumapasok nang walang paalam. Hayyy.
Nilagay nya ang mga dala nya sa mesa habang naka tingin sa akin.
Maya maya pa lumapit sya sa akinRain mahal na mahal parin kita. I really really love you so much like before at hanggang ngayon.ayy ayan na naman ang nakakabaliw nyan ngisi.
Mahal kita pero hindi na pweede jhon.
Ako din same thing pero.natigilan ako nga bigla nya akong hinalikan. Halik na parang unang beses palang nya ginawa . Halik na nag sasabi kong gaano nya ako kamahal. Hindi ko alam pero bigla nalang ng manhid ang aking katawan .
Ano ba to jhon . Please wag mo na akong mahalin. Masakit na. At di ko na kayaTinolak ko sya kay tumigil sya sa ginagawa nya. Tumayo sya sa harap ko at tiningnan nya ako ng nakakatonaw na tingin.
Jhon please wag na tama na please nakiki usap ako.parang may mga luha ng papatak sa mga mata ko pero pinipigalan ko lang ayoko na nakikita ako na umiiyak ng kahit na sino kahit pa pamilya ko. Masyadong masakit makipag hiwalay sa taong pinapangarap mong makasama habang buhay lalo na sa taong pinakamamahal moRain mahal na mahal kita mola noon hanggang ngayon.sabi nya
Anong walang nagbago? Napakaraming nagbago jhon. Sobrang dami. At itong pagmamahalan natin hindi to pweede kaya please palayain na natin ang isat isa.hindi ako nag pakita ng kahit na anong emosyon. Felling ko iiyak na talaga ako buti nalangay bumokas ng pinto.
Doc. How is she? Sabi ni jhon
We don't saw anny fructured o kahit na akong malalang naidolot ng bato sayo pero dapat hindi na ito maulit dahil maaring magkaroon ka ng palagiang pag sakit ng ulo.sabi ng doctor and other one may.... brain tumor ka pala? Dag dag pa nya
Biglang bigla si jhon sa narinig nya. ako?? Wala dahil iknow that 1 year ago pa. Masyadong naliit pa ito kaya hindi pa na papaupirahan and this is one of the things kaya ayaw kong makipag balikan kay jhon