Smith PO'V
Ringggggggggggg.
Hays ang ingay talaga nang alarm clock nato kung pwede ko lang itapon to matagal ko nang ginawa.
By the way ngayon pala magaganap ang electing of officer naming hays nakakatamad talaga tuwing mangyayari yan hahays.
At the school.
Morning smith- sabi no boy 1
Hi Smith- boy 2
Minsan din noh nakakapikon pag maganda ka kasi lahat na ata nang lalaki sa campus pinagkaguluhan ako mahirap talaga maging maganda kaya readers wag kayong gagaya sa akin ha mapapagod lang kaayo kasi supper nakakapagod.
(Author:Ang hangin mo rin ehh noh.)
Wag kang sisingit otor fenifeel ko na ang moment ehh tas sisingit ka lang pshhh.
(Author: Ahh so nag rereklamo ka?? Gusto mo taposin ko na paghihirap mo??)
Alam mo otor ang ganda mo talaga pero joke lang. Hehehe peace tayo otor.
Nandito na ako ngayon sa room nakaupo at nakadukmo hahays nakakatamad talaga lalo na kung ang mukha ng teacher niyo na parang kalabaw ang nakikita mo.
Good morning class - sabi niya
Walang good sa morning miss.
Sabi ko kaya ayun parang sasabog.OK by the way ngayun natinn gaganapin ang electing of class officers so who want to lead??
Sabi niya tas maraming nagsitaasang kamay tapos tinuro niya yung kaklasi kung bitch.
Ok who would like to nominate for our class mayor??
Sabi Maya nagsitaasan nanaman mga kaay nila kaya ayun having mas polluted na hung hangin.
I would like to nominate whitesmith for our class mayor. - classmate 1
Whut??? 0.0
Ilang minuto pa bago ako naka recover
Sa dinamidamo ba naman bat ako pa sh*t. Kaya ang result a ako talaga ang napili malaking problem to sana di nalang ako pumasok kung Ito man lang ang sasalubong sa umaga ko nakakabanas.
Pagkatapos ng president ay nag elect pa sila bang ibang position Hays nakakatamad.
Pagkatapos ng ilang taon natapos narin sila.
Okay I would like to invite all the class officers here in front.
Whut??
Para San pa??? - sagot ko sa kanya tama naman diba para San pa ehh nakakatamad kaya.
You will follow my order or you will follow??
Hays wala na kung magagawa kaga tumayo na ako kasama pa hung ibang class officers.
Let's start with our class mayor
Bat nyo ba ako pinili ha mga walang hiya kayo sisguraduhin kung magsisisi kayo dahil ako ang pinili niyo. Simula ngayun I to lang ang rules dito ha
1st
You should act like we are real enimies everyday page mayroon along nakitang kaibigan sa room na Ito papahirapan ko.
2nd and last rule
You should not obey anyone except teachers and fellow student.
Understood??
Sabi ko sa kanila bakas sa kanilang mukha ang gulat at galit pshh bahala kaayo bat ba kasi ako pang pinli nyo tignan lang natinn anong mangyayari bukas wahahahahahaha😂😂😂
--------------—------————————
Guys thanks sa pag babasa ha
Please VOTE thankss
YOU ARE READING
MISS TANGA
Dla nastolatkówSa istoryng Ito maraming characters malamang pero nag fufucos talaga ako sa ating main character. OK first of all silang dalawa na mag kaibang mundo ang lalaki siya yung tipong hambog, feeling, babaero, tsaka famewore, mayaman, pogi, at sikat sa...