Today is the day wahahhahha ( evil laugh) ngayung araw magaganap ang aking mga rules na ibigay sa kanila tignan lang natin kung magtatagal pa sila sa section namin wahahhaaha (evil laugh)
i was walking in the corridor at lahat ng estudyante nakatingin sakin ano bang problema nila??
my gosh girl alam mo ba na si smith ang mag kagagawan kung bakit nangkaganon ang section 1 ?? - bitch 1
talaga?? bakit? anong nangyari?? -bitch 2
dahil yun sa mga rules niya-bitch 1
talaga?? - bitch 3
MY GHAD para lang sa ganyan ??? mga chismosa walang magawa sa buhay letche.
Smith ano ba yang ginagagawa mo ngayun ha? ginugulo mo yung campus natin at pantawag ka nangn dean - siya si ella alagad ko
kung makapagsalita ka ha kala mo kung sino ka?? at ano yung narinig ko pinangangaralan mo ba ako ha??? gusto mo upakan kita dyan ??.
sorry smith concern lang naman ako - siya
anong concer tumabi kang harang ka sa daan.
tinulak ko siya kaya na upo siya sa sahig wala na akong pakialam sa kanya at di ron ako pupunta nang dean para san pa para pangaralan ako ?? malaki na ako alam ko ang ginawagawa ko ayun sa plano.
*patungong classroom*
nag lalakad ako patungog classroom nang makakita ako nang kumpulan nang mga estudyante sa gitna nang corridor my ghad dito pa talaga sila umiksina???
my gosh girl ang gwapo pala no aiden noh?? - bitch 1
yahh i wish maging akin siya- bitch 2
pshhh ang iingay my ghadd ano daw si aiden gwapo?? sino nga pala yun?? nakalimutan ko aissttt bahala naa ano namang pake ko?? ..
makaupo na nga..
Aiden POV
nang maka upo siya aa tabi ko ayy pinagmamasdan ko lang sya habang naka yuko , natutulog at naka earphone.
pasaway talaga 😒😒
bali ang mukha niya ay nakaharap sa akin..
para siyang maamong tuta kung matulog pero pag gising yan parang demonyita my ghadd.
staring is rude - aniya niya
o_0
YOU ARE READING
MISS TANGA
Ficção AdolescenteSa istoryng Ito maraming characters malamang pero nag fufucos talaga ako sa ating main character. OK first of all silang dalawa na mag kaibang mundo ang lalaki siya yung tipong hambog, feeling, babaero, tsaka famewore, mayaman, pogi, at sikat sa...