466 33 0
                                    

Vậy là thời gian bốn tháng này cũng dần đi đến hồi kết rồi nhỉ? Trong lòng các cậu hẳn là đang có nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau lắm...

Còn nhớ khi chương trình này vừa bắt đầu không? Trương PD đã nói, "Khoảng thời gian quý giá nhất chính là khoảng thời gian làm thực tập sinh.". Quá trình thực tập của các cậu chắc chắn sẽ có những chuyện vui buồn xảy ra giúp các cậu trưởng thành hơn và học tập được nhiều điều mới lạ giúp các cậu trưởng thành hơn trước khi sẵn sàng bước qua ngưỡng cửa debut. Khi còn là thực tập sinh, việc của các cậu chỉ cần là nỗ lực luyện tập ngày qua ngày. Nhưng khi debut rồi, các cậu còn phải đối mặt với nhiều điều khó khăn hơn nữa. Khi đó các cậu cần một tinh thần sắt thép, thứ mà các cậu đã rèn luyện trong quãng thời gian làm thực tập sinh.

Các cậu đến với chương trình này là để thử thách bản thân mình, xem năng lực của mình tới đâu. Mọi người nói đây là chương trình sống còn cũng có ý nghĩa của nó, tức là các cậu càng phải cố gắng hơn những người khác để có thể bám trụ lại càng lâu càng có thể chứng tỏ thực lực chính mình. Vốn nghĩ đây là một cuộc chiến gian nan khắc nghiệt, nhưng các cậu đã dùng cả con tim để đón nhận nó chứ không phải chỉ riêng lí trí.

Ngày đầu tiên các cậu gặp nhau, cùng nhau quay phim đến thâu đêm suốt sáng, để lại những ấn tượng đặc biệt trong lòng nhau. Sau đó là cùng nhau dọn đến kí túc xá, lại thêm cơ hội làm quen với nhau. Lúc đầu thì có bỡ ngỡ lẫn ngại ngùng, nhưng dần dần trở nên quen thuộc, thân thiết với nhau tự lúc nào. Các cậu không ngần ngại giúp đỡ nhau, chia sẻ những nỗi vui buồn xảy đến với bản thân, học được cách lắng nghe nhau. Các cậu chẳng khác nào một gia đình đông đúc cả.

Nhớ mỗi lần đến vòng loại trừ là nước mắt các cậu lại rơi. Cái cảm giác đắng nghẹn trong lòng đó, cảm giác không muốn rời xa nhau dù các cậu đã biết chắc chắn điều đó sẽ xảy ra, cảm giác như mất đi một đồng đội dù khi chấp nhận bước vào chương trình này đồng nghĩa với việc các cậu đều là đối thủ. Rồi các cậu lại cổ vũ, khuyến khích nhau phải cố gắng hơn nữa.

Có những lúc mệt mỏi, bất lực hay đổ bệnh, các cậu luôn ở bên cạnh nhau, một tình bạn vô cùng quý giá không thể mua được. Mỗi lúc luyện tập cùng nhau, rồi lên sân khấu cùng nhau, các cậu luôn tỏa sáng hết sức có thể vì chính mình và vì mọi người, khiến những ai đã chứng kiến sân khấu của các cậu vô cùng cảm động. Những lúc các cậu cùng nhau vui đùa, có phải cảm thấy hoàn toàn thoải mái và hạnh phúc không? Có thể những bài học trên lớp, các cậu không thể nhớ mãi được, nhưng những khoảnh khắc cùng nhau thế này sẽ là những thứ mãi tồn tại trong kí ức của từng người các cậu, sẽ đồng hành cùng các cậu cho đến khi già đi sẽ trở thành những kỉ niệm vô giá.

Tình cảm của các cậu, mọi người đều rất quý trọng nó.

Hôm nay là ngày diễn ra đêm chung kết rồi. Nỗ lực của các cậu mọi người đều đã nhìn thấy hết. Trong số các cậu còn ở lại đây, có người sẽ được gọi tên debut, có người sẽ phải ra về. Chúng tớ tin các cậu sẽ không khóc vì không được gọi tên, mà những giọt nước mắt đó sẽ là sự hài lòng của các cậu về nỗ lực của mọi người, hài lòng về khoảng thời gian đẹp đẽ đã qua, sẽ có nuối tiếc vì mọi thứ đã trôi qua quá nhanh, các cậu vẫn còn muốn cùng nhau đồng hành trên con đường sự nghiệp đầy mơ ước này.  

Dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, chúng tớ vẫn mong các cậu có thể tận hưởng những giây phút còn lại cùng nhau thật ý nghĩa.

Đừng bao giờ quên nhau nhé !

Chúng tớ yêu các cậu ❤️

We love you guys ❤️

| Idol Producer | Our Youthful MemoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ