Farrah Cambeill sa right. Maganda ba?
______________________________________________________________
Farrah's POV
Taas noo akong naglakad papasok ng mall with my perfect gorgeous and sexy body. Ang yabang noh? yes of course! im a cocky person. Mataas talaga ang self confidence ko.
By the way im Farrah Cambeill. 17 years old up comming 4th year high school.
As usual pinagtitinginan na naman ako ng mga tao. While im walking papuntang fast food chain na pagkikitaan namin ni Dannah my nerd bestfriend. May mga lalaking nagtutulakan i guess nag-uunahan makalapit saken.
At nung malalampasan ko na sila bigla ba naman akong tinawag ng isa sa kanila at nakuha ang attention ko. Dahil samabait ako ay nilingon ko sya at sya naman ay lumapit saken.
"h-hi? im Tyrone Villanueva and you are?" pagpapakilala nya at napakamot sa likod ng ulo nya. Gwapo sya pero di ko sya type asa pa! Tiningnan ko sya mula ulo hanggang paa. Matangkad, cute, pero pang hindi gentleman at ang nakaka discourage daken is yung badboy image nya im sure babaero toh. I have no time para e-entertain ko pa sya kasi magkikita pa kami ni Dannah.
"Dad told me that don't talk to a strangers. So i guess isa ka sa mga yun." mataray kong sabi sa kanya at yun ay ikinagulat nya. At yung mga friends nya naman ay panay ang tawa. Did i said wrong? hindi naman ako joker.
"kaya nga mag--" sabi pa nya na parang napahiya. At hindi ko na sya pinatapos magsalitta kasi i have no time at may gagawin pa ako noh. So i walk out.
"Geez! Akala mo naman kung sinong MAGANDA!!" sigaw pa nya. Diniin pa nya yung maganda na word.FYI maganda naman talaga ako at super pretty. Tss! sinong i mean sino sya para i-insult ako ng ganun. Tumigil ako at hinarap sya and the second time nakuha nya talaga yung attention ko. Lumapit ako sa kanya at nagsalita.
"e-excuse me? ano yung sinabi mo saken?" tanong ko sa kanya kahit alam ko na yun kung ano. Naninigurado lang ako ako baka kasi mali lang ako ng dinig.
"sabi ko ang pangit mo" ouch ha! nadurog yung puso ko at parang natutunaw. Ano sya i mean anong pinagsasabi nitong kumag na to. Am gonna die am gonna die! joke!
"e-excuse me lang ha? FYI maganda naman talaga ako--" sabay flip ng buhok ko. "ano tingin mo saken kakambal mo? oh my gee!!" sabay turo sa kanya. Nagulat sya sa sinabi ko. Nagsitawanan na naman yung mga kaibigan nya.
"ang kapal neto oh, hoy miss sa kakapalan ng mukha mo abot hanggang dito oh" sabi nya sabay taas ng mga kamay nya sa ere na para bang may nakaharang na pader. Mahangin din to noh? "yan ba yung sinasabi mong maganda--" sabay turo sa mukha ko aba't! "eh mas kakambal mo pa si brownie eh" dugtong pa nya. Grrrr talaga to.
I folded my arms over my chest. "at sino naman yang brownie na yan ha?" tanong ko pa. Ano yun aso nya? subukan nya lang ako i-compare sa dog nya malalagot talaga to saken. Tiningnan ko yung relo ko baka kasi nandun na si Dannah ang wierd bestfriend kong nerd.
"aso ng kapit-bahay namin na--" huminto sya sa pagsasalita dahil parang natatawa na sya. Ano to comedy bar? tss!! Baliw ata to eh. "aso ng kapit-bahay namin na galisin wahahahaha!!" ano daw? asong gailsin? eeeewwwwwww!! Nag expect pa naman akong aso nya pero sa kapit-bahay lang pala nya na sakitin. Loko talaga tong grrrr na to. Tumatawa pa sya. "mas gwapo pa ako sa kambal ko noh" dugtong pa nya.
BINABASA MO ANG
Undiscovered Cherish Love
Teen FictionA love that no one can imagine. Love ay hindi mararanasan kapag hindi gagamitin ang puso. Dapat may puso at pagmamahal para makamit ang pagmamahal na gustong maangkin.