SCENE 3

28 1 0
                                    

Tyler nasa right. Adik sa lollipop. <3

_________________________________________

Farrah's POV 

It's a beautiful day for me. Kasalukuyan akong kumakain ng breakfast na luto ni kuya Javier. Yes i have a pogi na kuya. Dalawa lang kami dito sa bahay. Yung parents kasi namin ay nasa Spain for Business trip. 

Itong si kuya ay 3rd year college na. Soon to be Civil Engineer. Matalino at mabait pero minsan masungit. Pero love na love ko tong loko na to. Supeer!! 

DING! DONG! 

"ako na" sabi ni kuya sabay tayo at naglakad papuntang door. "it's your friend Rara!" Rara is my nickname. Parang pang pet name noh? Hahaha. I don't know why. 

"yes kuya! Im coming!" sigaw ko at tinapos na ang pagkain ko. Burp! 

--- 

Pababa na kami ng sasakyan at nagpaalam sa driver namin. At ng makalapit kami sa gate ay may mga babaeng nagkakagulo. Ano na namang drama to? At makatili ha wagas! 

Papasok na nasa ako kami ng gate ng may taong familliar akong nakita. Dun banda sa gilid ng gate.

"sis, diba si Tyrone yun?" tanong nya na nakakalabit yung kamay nya sa akin na parang kinakasal kami. Oo nga. Bakit sya nandun sa gilid? Siguro may tinataguan to i swear. 

"wag mo nga akong hawakan!" sabay alis sa kamay nya. Nakakilang kaya yun. "and yes sya nga! And take note he's in a good mood now" at parang iba na yung kulay ng hair nya ah? Naging light brown. Model nga naman. 

At may lollipop pa sa labi. Ano sya bata? "so magso-sorry na ako hanggat maaga pa ok?" sabi ko sabay lakad papunta sa kanya. 

"go sis! Dun lang ako sa nagkakagulong mga tao dun ok" pahabol nya pa. 

"ok" taas noo akong naglakad papunta sa kanya with my perfect gorgeous and sexy body. Malapit na ako sa kanya ng bigla akong natisod. 

Mabuti naman at hindi nya ako nakita. Thank God. Naka varsity sya at naka fitted brown pants. Wow he's so handsome. Cute nya lalo. Whaaat? Cute? No way! Hell no!!

Ng makarating na ako sa kanya ay nagkatingnan kami. Dedma? Why? Lalo tuloy akong kinakabahan gusto ko na tuloy mag back out baka kasi torture-in nya ako. Wag naman sana. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 30, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Undiscovered Cherish LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon