Một ngàn bốn trăm ngang ngược bá đạo ( thượng )
Đô thị quốc gia thuật vô song toàn văn đọcTác giả: Con cá nho nhỏThêm vào kệ sách
Nghe được chúng đệ tử la hét ầm ĩ, tô thần âm thầm nhíu mày, lại cũng không có hiện thân ra tới.
Từ hắn đem Tiết mãng đả thương lúc sau, lập tức tiếp nhận năm vân bước giảng kinh thụ kiếm, trên núi không khí cùng dĩ vãng khác nhau rất lớn, nhiều ít có một ít vui sướng hướng vinh cảm giác.
Này đương nhiên là chuyện tốt, một môn phái lực hướng tâm chính là như thế dưỡng thành.
Nhưng đồng thời, ở mọi người tu vi đại tiến dưới tình huống, cũng có một ít đệ tử hành sự liền ít đi cẩn thận.
Loại này cảm xúc biểu hiện ở dưới chân núi hành tẩu thời điểm, thập phần mở rộng ra đại hạp, rất là lệnh người ghé mắt.
Đặc biệt là ngày ấy đánh đuổi tây phong cơm hà sư thái thầy trò mấy người lúc sau, năm vân bước đệ tử càng giống có người tâm phúc.
Hơn nữa, phái Nga Mi cũng không phái người tiến đến trả thù, này cho bọn họ cực đại tin tưởng.
Này đó đệ tử gặp người liền nói khởi chính mình Đại sư huynh là như thế nào lợi hại, sư phụ hứa phi nương là như thế nào pháp lực cao thâm.
Kỳ quái sự, dưới chân núi thế nhưng cũng sẽ có một nhóm người ở bốn phía tán dương năm vân bước Đại sư huynh uy danh, liền kém đem hắn thổi trúng bầu trời ít có, trên mặt đất vô song.
Ở đủ loại tình thế hạ, năm vân bước chúng ngoại môn đệ tử, liền kém đi ngang.
Người một khi kiêu ngạo, liền sẽ đưa tới tai họa.
Này không, khẳng định là trêu chọc thượng cường tay.
"Bất quá, Lý bình nói được nhưng thật ra không sai, biết rõ bọn họ là năm vân bước đệ tử, còn dám ra tay đem bọn họ đánh thành trọng thương, quyết phi người thường việc làm......"
Tô thần nghĩ đến minh bạch.
Bị thương mấy người tu vi hắn cũng rõ ràng, ở trong chốn giang hồ không nói tìm không thấy địch thủ, nhưng mấy người liên thủ dưới, quyết phi phàm tục cao thủ có khả năng ứng đối.
Dưới tình huống như vậy, còn bị người đánh đến gân đoạn gãy xương, đối phương bản lĩnh như thế nào, có thể nghĩ.
Hơn nữa, nghe nói người nọ tựa hồ là một cái hắc thằng gầy, tuổi không lớn, nói không chừng chính là mỗ vị cao nhân truyền thừa đệ tử.
Hắn đứng ở một bên nhìn, không có hiện thân, muốn nhìn một chút những người này xử lý như thế nào.
Bị thương mấy người thực mau bị xử lý tốt thương thế, liền có đệ tử đề nghị thỉnh Đại sư huynh đi tìm về công đạo.
Lý bình lại có bất đồng ý kiến: "Đại sư huynh chuyên tâm tu luyện, từ trước đến nay bất quá hỏi dưới chân núi việc vặt vãnh, nếu cùng người nổi lên xung đột bực này việc nhỏ, cũng phải đi làm phiền hắn, chẳng lẽ không phải có vẻ chúng ta thực vô dụng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đô thị quốc gia thuật vô song
Khoa học viễn tưởngHán Việt: Đô thị chi quốc thuật vô song Tác giả: Ngư Nhi Tiểu Tiểu Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , Cạnh kỹ , Thăng cấp lưu , Sảng văn , Tam giáo cửu lưu "Thái Cực, bát quái, hì...