Một ngàn một trăm linh một vô song huyết bạo ( hạ )
"Oanh......"
Lộ khoan dưới chân bị dẫm ra một cái thật lớn hố sâu, bùn đất vẩy ra.
Hắn toàn bộ thân hình hơi hơi một phục, trường thân thoán khởi, mang theo cuồng phong, hướng về tô thần đánh tới.
Kia vốn dĩ nhìn qua còn tính uy mãnh rộng nhận đại đao, ở hắn đột nhiên trở nên to lớn thân thể làm nổi bật dưới, có vẻ phá lệ nhỏ xinh.
Cự cánh tay vũ điệu, vưu như huy trang giấy hung hăng chém đi xuống.
Trong không khí vang lên nức nở chấn minh.
"Hảo gia hỏa, so lúc trước lực đạo càng mạnh hơn vài lần, chiêu này tiếp không được."
Tô thần trong mắt tinh quang chợt lóe.
Thấy này một đao, hắn liền biết chính mình phía trước những cái đó tuyển thủ là chết như thế nào.
Đối mặt đè ép rỗi rãnh khí tựa như thực chất đao phong, chính mình liền tính là tưởng chơi cái gì tinh xảo kiếm pháp, cũng là tác dụng không lớn.
Một anh khỏe chấp mười anh khôn, bị lộ khoan biểu diễn vô cùng nhuần nhuyễn.
Hai bên lực lượng kém đến nhất định nông nỗi, nhậm ngươi đâm ra ngàn vạn đóa kiếm hoa, bị đao kính hiệp bọc lực tràng một hướng, kiếm đều nắm không xong đương.
Động tác đương nhiên cũng sẽ biến hình.
Mà tới rồi cao đoạn kiếm pháp trình tự, mỗi vừa ra kiếm, vô luận là góc độ, vẫn là tốc độ đều yêu cầu thập phần chú ý, nếu không liền sẽ thiếu rất nhiều tinh vi ảo diệu, càng chưa nói tới duy trì 【 không phá ba thước 】 cảnh giới.
Lộ khoan một đao chém ra, trong miệng điên cuồng hét lên nói: "Vô song kiếm, ngươi lại chắn chắn xem?"
Mọi người trên mặt tất cả đều biến sắc.
Này còn như thế nào chắn?
Chạy mau khai a.
Nhưng đây cũng là ở trong lòng ngẫm lại, kỳ thật tất cả mọi người biết tiêu cực tránh né cũng không như thế nào thực tế.
Chân khí không thể vận dụng, hai người cách xa nhau lại không xa, ở lộ khoan cuồng hướng dưới, cực đại hình thể phối hợp giống như cửa nhỏ bản giống nhau khoát đao, múa may lên quả thực quá không biết xấu hổ.
Đả kích phạm vi quá quảng, thật là xoa liền thương, chạm vào liền vong.
Để cho người khiếp sợ chính là, cái kia bạch y gầy ốm bóng người nửa phần né tránh ý tứ đều không có.
Hắn giơ kiếm tề mi, hơi hơi nửa khép hai mắt, kiếm phong vù vù, thế nhưng ở tụ lực.
Đây là không phục sao?
"Thất sách."
Lý tĩnh che lại cái trán đều không đành lòng lại xem.
Là cá nhân đều biết này nhất chiêu ngạnh chắn không được.
Tiêu an bình nhìn quang bình thượng hình ảnh, hai chỉ tay nhỏ niết đến trắng bệch. Nghĩ thầm này ngu ngốc, ngày thường không phải thực thông minh sao? Lúc này cố tình ngớ ngẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đô thị quốc gia thuật vô song
Fiksi IlmiahHán Việt: Đô thị chi quốc thuật vô song Tác giả: Ngư Nhi Tiểu Tiểu Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , Cạnh kỹ , Thăng cấp lưu , Sảng văn , Tam giáo cửu lưu "Thái Cực, bát quái, hì...