Chương 301: Thật giả cao thủ (thượng)
"Ta chẳng lẽ ở vô tình bên trong đã nhìn trộm đến sư phụ theo như lời ý cảnh? Những năm gần đây thân thể dần dần hảo lên, ăn đến hương ngủ ngon, thân thể căn bản là sẽ không sinh bệnh. Ta còn tưởng rằng là chính mình bảo dưỡng đến hảo, lại nguyên lai là này bộ dưỡng sinh kiếm pháp duyên cớ. Chỉ cần có một tia tiến bộ, lập tức sẽ được đến rất lớn chỗ tốt, sư phụ thật không có gạt ta." Nguyên dễ lẩm bẩm tự nói.
Hắn thật sâu nhìn tô thần liếc mắt một cái, nói: "Ngươi xem trọng, kế tiếp sáu mươi tám vời ta sẽ liền mạch lưu loát, sẽ không tha chậm tốc độ. Hơn nữa, ta chỉ biểu thị một lần, có thể hay không đối với ngươi có điều trợ giúp, liền xem chính ngươi."
Hắn còn tưởng rằng tô thần là vì thắng được tỷ thí mới muốn quan sát nguyên bộ kiếm pháp, mục đích tự nhiên là dự đoán được cái này nam số 3 nhân vật, lại không biết tô thần tưởng căn bản là không phải như vậy một chuyện, mà chỉ là đơn thuần muốn học tập kiếm pháp.
Có thể bổ toàn thân thượng lại một khối đoản bản, học được binh khí sử dụng, thật sự là so cái gì đều quan trọng.
Kiếm nãi quân tử, quân tử bất quần, thực thích hợp trang bức, tô thần tự nhiên không nghĩ buông tha, khó được có cơ hội tốt.
Không có thiên phú người là luyện không được kiếm, tô thần cái gì đều khuyết, chính là không thiếu thiên phú, kỳ thật liền tính hắn khuyết cũng không sợ, chip không chỗ nào không học.
Nguyên dễ nhất chiêu nhất thức đem 'Thái Ất huyền môn kiếm' luyện pháp sử ra tới, hắn nếu là còn học sẽ không, cũng liền có thể tìm khối đậu hủ một đầu đâm chết.
Cùng quyền thuật giống nhau, học kiếm pháp thời điểm nếu chỉ xem nhân gia đấu pháp, chip là học không đến cái gì thực chất tính đồ vật, chỉ có thể học được một chút da lông.
Kiếm pháp đấu pháp, chính là điểm, băng, phách, chém, liêu, cách, tẩy, tiệt, thứ, giảo, áp, quải, vân một ít cơ bản chiêu thức, trong đó mỗi nhất thức đều có thể sát thương mạng người, nhưng những cái đó chức vụ trọng yếu vận chuyển phương thức, như thế nào đem này đó cơ bản kiếm thức nối liền ở bên nhau, hình thành một cái hữu cơ chỉnh thể luyện pháp, lại là cực kỳ trân quý đồ vật, cao thủ chân chính thường thường đều bí không kỳ người.
Cũng may nguyên dễ chỉ là một cái võ thuật chỉ đạo, liền tính là thiên hạ đệ nhất võ chỉ, vẫn cứ là cái võ chỉ, cũng không phải những cái đó quý trọng cái chổi cùn của mình cái gọi là võ thuật danh gia.
Hắn không phải không có thiên kiến bè phái, mà là căn bản là không biết thiên kiến bè phái ý tứ, sư phụ chưa nói quá không được truyền thụ người khác, hắn cũng cảm thấy chính mình luyện kiếm không thành, cũng không có gì đáng giá truyền thụ, liền tính truyền đi ra ngoài, chính mình thân mình liền không học giỏi, người khác lại học được kém một ít biến thành tứ bất tượng, kia cũng không có gì vội vàng.
Ai biết trên đời này còn có tô thần loại này quái nhân, vô luận cái chiêu gì số, chỉ cần dám ở trước mặt hắn diễn luyện, đó là xem một cái là có thể học được, thậm chí còn có thể bổ toàn cải tiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đô thị quốc gia thuật vô song
Science FictionHán Việt: Đô thị chi quốc thuật vô song Tác giả: Ngư Nhi Tiểu Tiểu Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , Cạnh kỹ , Thăng cấp lưu , Sảng văn , Tam giáo cửu lưu "Thái Cực, bát quái, hì...