Sinimulan na nila ang paglalakad.
dahil sa 4th floor pa ang room nila
. Nagpakilala muna sila sa isa't isa.
" by the way! please tell me who you are?" - Beatriz
" Im Stanley Daniel Castillo 17 yrs. of age . half Filipino half Spanish . just call me Stanley"- sabi ng binata
" how about you, tell something about your self"- Stanley
"Im Beatriz Fawne 16 yrs. of age . Half Filipino half German" - Beatriz with wide smile on her face :)))
"do you have any talent ?" - Stanley
" yes ! I have full of talent . I can play guitar, drums, piano and lots of instrument. Especially I have a good voice to sing . also I can dance in short ALL TOTAL PERFORMER"- Beatriz
"o! thats so good" -Stanley
" e ikaw ?? " - Beatriz
" Im the lead vocalist of K-Pop Band BIGBANG." - Stanley
"so we have the same characteristic, WE LOVE MUSIC" - Beatriz
----
Si Beatriz Fawne half filipino half german, yung daddy nya ang german. Lumaki sya sa Pilipinas , mas nangingibabaw sa pisikal nyang anyo ang pagiging isang German , pero pusong pilipino naman sya. Dalawa lang silang magkapatid , panganay si Alodia Fawne ,20 yrs. old . collage student sa Far Eastern University. Mommy lang nila ang kasama nila sa bahay , yung daddy nya stay in sa France dahil nandun ang Business nila . Kada may occasion lang umuuwi ang daddy nya dito sa Philippines or sometimes every 3 months para bisitahin ang pamilya.
Si Stanley Daniel Castillo half filipino half spanish . Lumaki sya sa France at nung 10 yrs old sya sa Korea sila tumira at kung minsan umuuwi sila dito sa pilipinas for business . kaya sya nag aral sa Don Bosco Academy dahil may Business sila dito . Tatlo silang magkakapatid puro lalaki , panganay si Ryan Castillo 21 yrs old sa University of Philippines nag aaral , then yung pangalawa si Vince Castillo kasama nung mommy nya 2nd year collage , sa Korea nag aaral tapos sya yung bunso. Yung mommy nila nasa Korea for business and yung daddy nila kasama nila sa pilipinas.
BINABASA MO ANG
Love High ( ongoing series)
Fiksi RemajaFirst Teen Fiction and Romance na nagawa ko:)♥ Hope that you'll support me! View more..