Bán yêu Lee SungMin
Authour: Kim Min Young
Rating: MA
Pairings: Kyumin is main, HaeHyuk ( Đặc biệt không bao giờ tồn tại EunHae trong fic của ta)
Disclaimer: rất tiếc vì các nhân vật không thuộc về Au(lau nước mắt). Fic viết vì mục đích phi lợi nhuận.
Statut: Completed
Summary:
Bán yêu ư? Chỉ là giống vật đáng khinh bỉ
Yêu quái như ngươi không có tư cách chạm vào ta.
SungMin, em chỉ là một bán yêu lại có thể khiến ta say mê?
KyuHyun, sao ngươi có thể…nắm giữ trái tim ta chứ.
Yêu quái luôn khinh thường con người…
Sản phẩm của con người và yêu quái được gọi là bán yêu…Là những kẻ không thuộc thế giới con người cũng chẳng thể tồn tại ở thế giới yêu ma…
Người không chấp nhận em, quỷ không dung thứ em, nhưng ta sẽ đón nhận em. Đây là lời thề danh dự của Jo KyuHyun này…
Thỉnh không mang fic đi mà chưa xin phép.
Thỉnh comt + vote :*
Thỉnh giới thiệu fic với bạn bè.
Thỉnh add fb chém gió :D
https://www.facebook.com/kim.minyoung.50951
Chap 1
- Đại nhân KyuHyun, ngài đi săn sao?
- Sao vậy DongHae? Ngươi sợ tên nửa người nửa yêu đó sao?
- Thuộc hạ đương nhiên không sợ, chỉ là…
- Kéo EunHyuk đi cùng đi, ta rất hứng thú với tên bán yêu Lee SungMIn đó…Chỉ là một bán yêu mà dám giết 9 hồ ly mà ta ưa thích sao…Hừm…Đi nào.
- Vâng Đại nhân.
Mây vần vũ giữa bầu trời trong xanh, yêu khí lan rộng hơn cả vầng thái dương. Jo KyuHyun là con trai độc tôn của hai yêu quái sói hùng mạnh nhất trong giới yêu quái. Hắn thuộc Hoàng gia yêu quái tối cao, sức mạnh vô song, bản tính kiêu ngạo, tàn nhẫn, sự băng giá ăn sâu vào dòng máu thuần yêu quái đó. Hầu cận bên hắn là Khỉ tinh EunHyuk và Cá thần DongHae. Cả ba đi tới đâu, cỏ cây héo tàn tới đó, muôn loài dù yêu dù thần hay người đều phải cúi đầu sợ sệt, hồn phách ly tán. KyuHyun hắn chưa bao giờ nghĩ sẽ có kẻ dám khiêu chiến với mình. Đặc biệt đó lại là một bán yêu…
KyuHyun khinh bỉ bán yêu, còn hơn cả sự khinh rẻ đối với con người. Nếu như con người chỉ là giống loài hèn mọn, rác rưởi thì bán yêu là sản phẩm của rác rưởi cùng với những con yêu quái ngu si, thấp kém. Một kẻ kiêu ngạo như hắn coi thường tất cả những thứ tầm thường như thế. Mái tóc ánh bạc lóe lên giữa vùng trời bị yêu khí vây đen, cả thân hình hắn toát ra uy lực cùng sức mạnh lớn tới bí bách những kẻ xung quanh. Gương mặt hắn mang sắc màu của đồng, đẹp như một vị thần, một vị quỷ thần tối cao của yêu ma. Khẽ nhếch mép, hắn dừng trên một ngôi làng nhỏ:
BẠN ĐANG ĐỌC
Bán yêu Lee SungMin (KyuMin_HE_Completed)
FanfictionHàng đã end. là shotfic Có các couple KyuMin, HaeHyuk, YeWook, SiBum và KangTeuk.