Chap 4
Thỉnh không vác fic đi nếu chưa xin phép trừ việc pr.
Thỉnh comt sau khi đọc và vote nếu hứng thú :D
Thỉnh không chém Au nếu fic kết vớ vẩn :3
Let's star~~~
- Đại nhân…
- Vẫn chưa chịu đi sao?
- Thiên tướng của triều đình cũng xuống cả rồi.
- Huh?
- Ngài để SungMin hạ tay với RyeoWook như vậy, làm sao Ngọc đế bỏ qua được. Ông ta chỉ kiếm cớ để triệt hạ chúng ta mà thôi.
- KyuHyun- SungMin ngồi trong lòng KyuHyun, ngẩng mặt nhìn hắn. Vì cậu mà hắn đang đối đầu với bao mối nguy hiểm. Các tộc trưởng sói khác đang kéo đến yêu cầu hắn giết cậu. Nay lại cả quân lính của nhà trời tới đòi mạng hắn vì cái chết của RyeoWook. Hắn làm sao cầm cự được- Hay là…để em…
- Câm miệng- KyuHyun quát. Lần đầu hắn quát cậu, vì hắn biết điều cậu sắp nói. Hắn tuyệt đối sẽ không để SungMin rời xa hắn dù chỉ nửa bước- Ngoan ngoãn ở trong thành. Ta là Jo KyuHyun, sẽ không chết vì mấy tên tiểu tốt đó đâu.
- Tại sao phải làm vậy?- SungMin hét lên- Em cũng chỉ là một bán yêu nhỏ nhoi, có uống máu trời cũng không xóa hết được dòng máu con người trong em. Sao phải vì em mà hy sinh nhiều như vậy? Không phải KyuHyun vẫn luôn căm hận giống loài bẩn thỉu như em sao? Em là bán yêu…trần gian không chứa chấp, yêu ma không chấp nhận…làm sao…
- Nghe này- Hắn kéo cậu nhìn vào mắt mình- Người không chấp nhận em, quỷ không dung thứ em, nhưng ta sẽ đón nhận em. Đây là lời thề danh dự của Jo KyuHyun này…
- KyuHyun…- SungMin nhìn hắn…nhẹ nhàng khép đôi mắt đỏ nhạt của mình lại, kéo hắn xuống, ấn môi mình vào môi hắn- Hứa với em…anh nhất định phải sống.
- Ngoan…
KyuHyun rút gươm cùng DongHae và EunHyuk ra ngoài. Hắn không hứa với cậu, hắn đã không hứa…
~~~
- Này Jo KyuHyun, ngươi chỉ là một yêu sói, lại dám xúc phạm thiên giới sao?
- Xin Jo thiếu gia lập tức giết bán yêu Lee SungMin kẻo làm ô uế gia tộc.
- …
Hết thiên tướng rồi tới mấy tên yêu sói, tất cả đều muốn hắn và cậu chết. Hắn làm sao có thể chấp nhận. Một kẻ như hắn sẽ không dễ gì từ bỏ địa vị của mình, lại càng không để người hắn yêu phải vì hắn mà bỏ mạng. Chuyện đó tuyệt đối sẽ không xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bán yêu Lee SungMin (KyuMin_HE_Completed)
FanfictionHàng đã end. là shotfic Có các couple KyuMin, HaeHyuk, YeWook, SiBum và KangTeuk.