Chap 3

596 29 10
                                    

Yêu cầu comt sau khi đọc và vote nếu thích nhé :*

                                            

                                                                Chap 3:

-       Đại nhân…Đại nhân…

-       Huh?

    SungMin và KyuHyun bị tiếng ồn bên ngoài làm tỉnh giấc, hắn kéo cậu siết lại trong vòng tay chắc khỏe, hất tung cánh cửa.

-       Chuyện gì?

-       Đại nhân- DongHae thở dốc, vẻ mặt vội vàng- Phong ấn của RyeoWook đã bị phá rồi.

-       CÁI GÌ?

-       Đại nhân, EunHyuk đang tới đó rồi, xin ngài hãy mau lên.

-       Triệu tập quân cho ta.

-       Vâng đại nhân.

     DongHae vội vã chạy đi trong khi KyuHyun mặc quần áo cho SungMin. Hắn hoàn toàn im lặng mà bước đi, trong cái đầu sói đang toan tính rất nhiều. SungMin muốn hỏi nhưng lại thôi, cậu không muốn chặn ngang hướng suy nghĩ của hắn.

-       Lần sau muốn thì phải hỏi…không cho phép im lặng- KyuHyun ôm lấy SungMin sát lại gần khi bước qua lớp kết giới lạnh như băng để ra ngoài thành.

-       KyuHyun…- SungMin ngước mắt nhìn hắn- RyeoWook là ai?

-       Yêu quái có biết ghen không?- Hắn hỏi khi cả hai bước vào cỗ xe quý tộc, lướt trên mây mà bay đi- RyeoWook là thê tử của ta.

-       Sao?- Cậu tròn mắt ngạc nhiên, trong tim lại cơ hồ nghe thấy sự cay đắng. Hắn đã có vợ, vậy cậu…chỉ là tình thoáng qua sao?

-       RyeoWook không giống chúng ta…- Hắn ôm lấy cậu, ôn nhu nhìn vào mắt SungMin như trấn an- Cậu ta là thần tiên.

-       Thần tiên sao?

-       100 năm trước, trước khi cha cùng mẹ ta quyết định từ bỏ thân xác này để đi đầu thai, họ đã ép hôn ta với RyeoWook để nâng cao giá trị của Jo tộc chó sói. Ta đối với RyeoWook, một chút cảm hứng cũng không có, không bao giờ chịu nhìn cậu ta dù chỉ một cái. Cho tới một ngày, RyeoWook khóc lóc, một mực đòi trở về trời, ta đã đồng ý. Nhưng ngay sau đó, RyeoWook đã trở về, cậu ta hoàn toàn biến đổi. Trở nên hung dữ, biến thành một con quái vật đòi giết tất cả. Thậm chí đến cả ta cũng rất khó khăn để cầm cự…

-       Thật là giỏi.

-       Lúc đó một pháp sư đã tới và phong ấn RyeoWook trong ngọn núi Suju, để cậu ta không thể làm hại ai, ngồi trong đó tu luyện để trở về như ban đầu.

-       Pháp sư đó pháp lực cũng rất cao siêu.

-       Nhưng sao em toàn khen người khác vậy?

-       À…hả?- Cậu cúi mặt, nhe răng vẻ hối lỗi khi thấy ánh mắt phừng phừng tức giận của KyuHyun.

-       Ta là trường hợp đặc biệt của yêu quái…ta cũng biết ghen đấy.

Bán yêu Lee SungMin (KyuMin_HE_Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ