Cuộc sống của cậu và tớ giống như đường thẳng song song vậy.Thế mà tớ lại cứ thích rẽ ngang🤔
Học ở lớp,tớ và cậu cùng nhau chỉ bài qua lại đôi khi tớ thấy cậu thật hài hước Hmm biết chọc cho tớ cười đấy,nhưng chuyện đấy chỉ là đôi khi dường như nó đã là thói quen chẳng có ngày nào mà tớ và cậu không cãi nhau.
Tôi:"tại sao cậu cứ thích chọc ghẹo tớ?"
Cậu ấy:"Tớ thích" lát mình về chung nhé!
Tôi:"lúc nào chả vậy,muốn trốn cậu cùng không được"
Tan học,tôi vội vàng bỏ cây bút,tập sách vào cặp thật nhanh không quên kéo nhẹ chiếc ghế ngay ngắn rồi rời khỏi lớp,cứ mỗi lúc về tớ lại thấy bóng dáng loáng thoáng của cậu đứng ở góc cây phía cổng trường chờ tớ cùng về chung.
Cậu ấy chau mày nhìn tôi rồi nói:"cậu lâu thật đấy"
Tôi:"không đợi được thì về trước đi,ai bảo đợi"
Cậu ấy đi thật nhanh bỏ mặt tôi ở phía sau,tôi cố chạy theo Hmm người gì đâu mà dễ giận vậy?nè cậu đứng lại đợi tớ với Khải!
Cậu ấy:" cậu bảo tớ về trước mà?"
Tôi:"không,không tớ không nói vậy nữa"
Cậu ấy cười rồi xoa đầu tôi.Thế là chúng tôi lê lếch về,đi qua biết bao con phố,quán xá,tôi và cậu ấy im lặng đến đáng sợ.Tôi đánh đầu cậu ấy rồi nói:
Tôi:"nè!cậu nói gì đi!"
Cậu ấy:"biết nói gì bây giờ?"
Tôi:"nói gì cũng được"
Cậu ấy:"thì đang nói nè"
Tôi:"thôi câm đi"
Cậu ấy:"~~~~~ im lặng
Tôi:"sao cậu im lặng vậy?"
Cậu ấy:"thì cậu kêu tớ im"
Tôi giận rồi bỏ đi,cậu ấy đuổi theo tôi xoa xoa đầu tôi rồi nói:"thôi mà đừng dỗi nữa,tớ dắt cậu đi uống trà sữa nhé!"
Tôi đẩy cậu ấy ngã vào vách tường rồi nói:cậu tránh ra đi!!!tớ không thích uống trà sữa,tớ chỉ thích cafe thôi.
Cậu ấy ~~~~im lặng.
Tôi phì cười rồi nói:"này!cậu đừng nói với tớ là cậu ngã rồi trật chân nữa nhé"
Cậu ấy bật dậy đánh vào đầu tôi rồi nói:"tôi đùa với cậu đấy haha,có giỏi thì đuổi theo tớ đi."
Tôi:"nè!!! Cậu đi đâu vậy?"
Cậu ấy:"thì đi mua cafe cho cậu.....
--------------to be continue-----------
(Tác giả: nếu yêu thích chuyện của tớ thì vote cho tớ đi❤️Cmt cho tớ biết nữa,đừng đọc âm thầm như thế!!!)
BẠN ĐANG ĐỌC
Người em yêu
RomanceNgược+ Chuyện siêu siêu ngược luôn ấy😂 con trai yếu đuối,con gái mạnh mẽ haha. Cốt chuyện sao ta? Đọc đi rồi biết❤️