Đại sảnh...
Yến Nhi và Thanh Lam vừa bước xuống đã trở thành tâm điểm của lớp. Bọn con trai thì đứa nào cũng mắt trái tim nhìn cô. Còn bọn con gái thì khỏi nói, ghen tị quá trời.
-Có chuyện gì vui thế?- An Phong bước xuống khiến cả lớp được thêm 1 trận mắt trái tim.
-Oa, thầy ơi, thầy đẹp quá đi mất- nữ 1 nhìn anh bằng mắt trái tim.
-Người ta múi nào ra múi đấy, ai như mấy đứa con trai lớp mình, ngoài lớp trưởng ra chẳng ai nhìn đẹp trai cả- nữ 2 xuýt xoa.
-Mày nói gì đó nhỏ kia?- nam 1 hùng hồn.
-Tao nói mày xin xấu quắc, ý kiến?- nữ 2 lườm nam 1.
-Mai mốt có chó mới thèm cưới mày- nam 1 không thua kém gì cũng lườm lại.
-Thôi nào, chúng ta ra biển thôi- cậu lớp trưởng tách 2 người kia ra.
Biển...
-Nhi a~ Tao khát quá, đi mua nước với tao đi- nhỏ lay lay tay cô.
-Rồi rồi, đi thì đi.
~Tính tiền nèo~
-Vui quá đi mất- nhỏ tung tăng thì đột nhiên va phải 1 người.
-A xin lỗi.
-Cô em à, đi đâu mà sao có 1 mình vậy?- hắn ta nắm lấy tay nhỏ kéo ngược lại.
-Xin lỗi nhưng anh có thể buông tay bạn tôi ra được không?- cô dùng ánh mắt hình viên đạn nhìn hắn.
-Hả? Nhìn em cũng ngon đấy. Hay là đi theo anh đi, được không?- hắn ta liếm môi, tay vuốt lưng cô rồi dừng lại ở gần mông.
-Hừm...được thôi- cô tự nhiên đổi giọng ngọt ngào, bắt lấy tay hắn vuốt ve rồi bẻ mạnh.
-A...con khốn, mày dám...- hắn tức giận, giao nhỏ cho thằng kế bên mình giữ rồi bản thân giơ nắm đấm định đánh cô.
-*Pặp* này này, ông đừng có đánh người ta như thế chứ. Phụ nữ là để nâng niu, chứ không phải để bắt nạt, hiểu không?- bỗng đâu ra 1 chàng trai chặn tay hắn lại.
-Thằng nhãi miệng còn hôi sữa kia, nếu không muốn bị đánh cho bầm dập thì mau xéo đi chỗ khác. Đừng lãng phí thời gian của bố mày.
-Aaaaa- nhỏ thấy không ai chú ý tới mình nên liều mạng đạp vào chân của thằng đàn em của hắn rồi chạy về phía cô.
-Tụi bây dám...- hắn xông lên định bắt lấy vai cô nhưng chưa kịp gì đã bị cô đá vào trym 1 cái nằm lăn ra.
-Cảm ơn anh đã cứu tôi- cô quay sang mỉm cười cảm ơn người trước mặt.
*Xoảng* tiếng cõi lòng ai tan nát. Cậu con trai ngây ngốc nhìn cô.
-À k...không có gì- cậu gãi gãi đầu, tim đập thình thịch.
-Bọn tôi đi trước, cảm ơn- cô dắt tay nhỏ đi nhưng chợt khựng lại vì nhỏ nắm chặt tay cô.
-Khoan...tôi thấy anh quen quen...Cha mạ ơi, con gặp được Thế Minh kìa- nhỏ đột nhiên hét toáng lên.
-Hả? Mày nói gì c...ưm- cô vẫn đang load nào thì đã bị cậu ta bịt miệng.
-Suỵttt, im lặng nào.
-C...chào c...cậu, t...tớ là...là Yến Nhi, tớ tớ l...là fan của c...cậu- cô lắp bắp, miệng như cứng đơ.
-Là fan của tớ sao? Cảm ơn nha- Thế Minh nháy mắt.
-Lam ơi Lam, đỡ tao. Tao chết trong thính rồi- cô ngã vào lòng nhỏ.
-Haha, cậu thật hài hước. Tới giờ tớ trở về đoàn phim rồi. Tặng cậu này. Hẹn gặp lại nha- cậu đưa cho cô 1 chiếc khăn tay có chữ kí của cậu rồi chạy đi.
-T...tạm biệt- cô ngây ngốc nhìn chữ ký của cậu.
-Đi thôi Nhi à, tới giờ về rồi- nhỏ kéo cô trở về khách sạn.
__________________________
Cái chap nhạt kinh khủng :((
Edit lại vẫn nhạt. Sad story :<<
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn phu là thầy giáo
Lãng mạnTruyện đầu tay đang trong quá trình phẫu thuật để nội dung đỡ cục súc hơn ✧◝(⁰▿⁰)◜✧