Chap 8: Chuyến du lịch ngoại khóa (3)

9.1K 184 5
                                    

Thoáng chốc cũng hết ngày thứ hai tại bãi biển của lớp 12A3. Tối hôm nay lớp cô sẽ đốt lửa trại và tổ chức BBQ a~

-Nè, rảnh quá thì mấy người đi kiếm gì chơi đi, cứ sàng qua sàng lại chỗ tụi này làm gì? Vướng víu- nữ 2 bực bội lên tiếng. Chẳng qua cứ nãy giờ bị bọn con trai ném cát trúng.

-Nhi à, cái này làm sao?- nhỏ đưa con mực còn ngoe nguẩy lên trước mặt cô.

-Nãy giờ mày có làm gì đâu? Cứ đưa tao làm hết là sao hả? Thôi mà xéo đi cho đỡ mệt- cô nổi nóng.

-Xí- nhỏ bĩu môi, xách mông đi chơi với đám con trai chứ ở đây chắc hồi nhỏ bị viêm màng nhĩ mất.

~~Tua qua thời gian chuẩn bị các thứ~~

-Thầy ơi, đốt lửa trại mà không kể chuyện ma thì chán lắm, kể chuyện ma đi thầy- nhỏ cười thầm trong bụng.

Thanh Lam's pov
Này thì chửi tao. Giờ để tao chống mắt lên xem mày như thế nào Nhi à. Hố hố, dám chửi bà à? Nghiệp đó
End Thanh Lam's pov

-Cũng được đó. Thầy ơi, lể truyện ma đi thầy- ý kiến của nhỏ liền được các học sinh khác trong lớp đồng ý 2 tay 2 chân

Riêng mỗi cô nghe tới truyện ma liền lập tức xanh mặt. Tuổi thơ cô nhỏ lớn không sợ trời không sợ đất sợ mỗi truyện ma.

-Rồi rồi. Ai có chuyện gì muốn chia sẻ cho cả lớp thì kể đi nào- An Phong nhìn cô rồi miễn cưỡng đồng ý.

Anh sống cạnh nhà cô từ khi cô mới sinh ra chẳng lẽ anh không biết cô ghét ma sao? Nhưng nếu anh không đồng ý sẽ làm mất hứng cả lớp, thậm chí còn bị chọc ghẹo do anh thích cô nên mới làm thế. Làm ơn đừng ai nhắc tới cái sự kiện đau lòng đó nữa, người ta sợ nha *rùng mình*

-T...thầy ơi, e...em muốn đi vệ sinh tí- cô lắp bắp giơ tay.

-Hể? Sao đang chuẩn bị kể chuyện mày lại đi thế? Sợ ma à?- nhỏ liếc mắt khiêu khích nhìn cô.

-L...làm gì có, ch...chỉ là muốn đi thôi mà- cô bị nói trúng tim đen nên ấp a ấp úng.

-Vậy nghe một chút rồi đi- nhỏ giữ cô lại, mặt hết sức gian.

==Bỏ qua thời gian kể chuyện ma nèo==

-Yến Nhi à, cậu còn sống chứ?- cô bạn A của lớp lay lay thân người bơ phờ của cô.

-C...chắc là còn...- nhỏ đang cảm thấy tội lỗi nhaa.

-Trò Lam, có phải em đã ép người quá đáng không vậy?- có trời mới biết lòng anh đau như cắt khi nhìn thấy cô bơ phờ như thế.

(Cỏ: thứ u mê)

-Nhi à, cậu có muốn đi dạo không? Tớ dắt cậu đi- nhỏ nắm tay cô, lo lắng hỏi.

-Để thầy đưa bạn ấy đi, các em cứ về dọn dẹp rồi phòng nghỉ ngơi- anh lườm nhỏ 1 cái sắc lạnh rồi dắt cô đi.

-V...vâng














































































































-Em cảm thấy không ổn chỗ nào à?- anh lo lắng hỏi cô.

-Ổn hơn rồi. Cảm ơn anh- cô mỉm cười mặc dù lòng vẫn rất sợ.

-Thật là ổn không? Anh thấy mặt em xanh lắm và anh cực kì không thích điều đó- anh không an tâm để cô như thế.

-Em ổn thật m...ưm- cô chưa kịp nói hết lời đã bị anh khóa môi.

-Được rồi, chúng ta về thôi- anh dắt cô vẫn ngơ ngác về khách sạn.

Sáng hôm sau...

-Con kia, dậy mau, sáng rồi- Thanh Lam kéo chăn, tay thì không ngừng vỗ đen đét vào mông cô.

-Haizz, con này, sáng sớm lên cơn à? Để tao ngủ- cô bực rồi nha, tối qua nghe kể chuyện ma tới sáng mới ngủ được mà.

-Tao không muốn bị bỏ lại đâu đâu nên làm ơn mày thức dậy dùm tao. Nhanh lên- nhỏ hối thúc cô.

-Mệt quá, chờ tí- sao 7749 lần gọi, Yến Nhi cũng đã chịu thức dậy và lên bước chân mệt nhọc về phòng vệ sinh.

Sau khi đã yên vị được trên xe, anh liền thông báo

-Tất cả đã lên xe hết chưa? Chúng ta về thôi.

-Vângggg- cả lớp đồng thanh
_______________________________________________

Ảnh hưởng từ đam mỹ quá nhiều nên giờ type cứ ghi "cô" thành "cậu". Cuộc sống mà :))

Hôn phu là thầy giáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ