One day...
Mommy : Faith!! Gumising kana baka malate kapa sa school mo... first day of school pa naman...
Ako : (---___---) Zzzzz.... Zzzzz...
Mommy : FAITH!!!! GUMISING KANA!!!
Ako : "(O__O)" .... huh????
Mommy : lumabas kana dyan sa kwarto mo at mag almusal kana...
Ako : ok po...
Hi I'm Alpha Faith De Leon... Just call me Faith... i'm 15 years old... 4th year high school.. live on rizal... only daughter... kaya lahat ng gusto ko hindi q nakukuha...hahaha dba kapag only child nakukuha lahat ng gusto... pero sakin baliktad lahat ng gusto ko hindi ko nakukuha...mommy ko lng ang kasama ko dito sa bahay kasi ang daddy ko nasa ibang bansa eh.... super miss q na nga cya eh....
Mommy : Dalian mo ng mag almusal....
Ako : Ok po...
( FAST FORWARD )
Ako : Mommy papasok na po ako!!!
Mommy : ihahatid na kita...
Ako : Mommy wag na matanda na ako... kaya ko na po pumasok ng mag isa... Bye Mommy
( FAST FORWARD ) again XD
Here at school... Hala late na aq nakapila na clng lahat sa quadrangle...
After singing the national anthem...
Going to our room now...
sobrang o.p. wla man lang aqng ka close dito wla aqng makausap...kainis... >.<
a few minutes...
pumasok na ang teacher namin sa room and say...
Sir Sebastian : Good Morning Class.... I'm your adviser... i'm Mr. Sebastian Libramonte... i will be teaching english subject...uhhmm...Ok here's what were going to do.... instead of introducing yourself... you will introduce to your classmates you seatmate... ok i will give you 5 minutes to know the complete name, age, and hobby.... start now...
Ako : (O__O) OMG!!! ang gwapo ng adviser namin super kilig ako.... eeeeeehhhhhhh (*^___^*)
Sir Sebastian : Ok your 5 minutes is done... now start introducing your classmate... start boy #1
Ako : huh??? anung gagawin????
Nickee : Hey!!! what is your name??? dalian mo malapit na tauh...
Ako : Huh??? bakit anung gagawin???
Nickee : akala ko pa naman nakikinig ka kasi kanina ka pa nakatingin kay sir sebastian eh.... etoh ang gagawin.... ipapakilala mo ung seatmate mo kailangan complete name, age, and hobby...
Ako : ah ok... ako nga pla c alpha faith de leon... 15 years old... hobby q ang mag basa ng love story sa wattpad...
Nickee : ah nag babasa karin sa wattpad parehas pla tauh.... aq naman pla c nickee mae nepomuceno... 15 years old ganun din ang hobby q....
( After a 20 minutes )
Ako : kinakabahan ako nakatingin sakin c sir....uhmm.. Hello Classmates i would like to introduce to you my seatmate nickee mae nepomuceno, 15 years old, she likes to read love stories in wattpad... :))))
Nickee : Hello Classmates i would like to introduce to you my seatmate alpha faith de leon, 15 years old... she also likes to read love stories in wattpad...
Sir Sebastian : So both of you likes to read love stories...ok next..
( After 1 hour the bell rings)
to be continued....
~~~~~~
PLEASE VOTE AND LIKE MY STORY.... THANKS..
BECOME A FAN.... :)))
MAG COMMENT KAUH KUNG LIKE NYO UNG STORY....