CHAPTER ONE

11 2 0
                                    

Maddox Dunkan's POV

"Here. Inject it  to yourself." Abot sa akin ni Luna ang isang injection na agad ko namang kinuha at ininject sa braso ko, What is this for? Para pwede kaming tumapat sa gitna nang araw tska para maka kain kami ng gusto namin, this is only valid for one whole day. Pagkatapos tumingin na ako sa labas ng binatana at pinagmasdan ang mga taong naglalakad.

"Itago mo yung identity mo, Maddox." Sabi ni Luna na tinanguan ko lang. "Uso mag salita Maddox! Hindi ko ba alam kung bakit ako nagkaroong child hood friend na tulad mo!" Pagmamaktol nito at hindi ko iyon pinansin, "see? Hindi man lang ako nilalambing? What kind of friend are you?" Iritang sabi pa nito.

"I don't know what to do with you, Maddox!" Sigaw nito at umiwas ng tingin. I sigh and looked at her crossing her ams across her chest. Napapikit ako  at hinablot ang braso niya at inakbayan siya. "Is this enough?" Tanong ko sa kanya na namumula.

"W-Wag mo nga ako basta basta hinahablot ng ganun!" Utal utal niyang sabi. "At minsan naman ngumiti ka!" Tumingin siya sa akin at pinapalapad ang bibig ko. "Stop it, it's annoying." Irita kong sabi sa kanya at agad naman siyang tumigil at lumayo na sa akin.

"And one more thing, hindi ka pa rin nagbabago. You are still like that, you haven't spoke more than three words! Kailan ka ba magbabago?"

"I dunno."

"Andito na po tayo," sabi ng driver agad kong sinukbit ang bag ko at lumabas na nang sasakyan tska naglakad na palayo. "Wait lang!!" Hindi ko siya pinansin at naglakad lang, "damn you! Maddox! Hindi mo man lang ako pinagbuksan?! Kaibigan ba talaga kita?" Reklamo niya nung naabutan na niya ako.

Tinanguan ko lang siya "Bakit kasi nagkaroom ako ng childhood friend na tulad mo?!" Hindi ko na siya pinansin at nauna na ulit. "Damn you!!! Maddox!!!!!"

Hindi ko na siya pinansin at tinungo na lang ang room. Habang naglalakad ako maraming nagbubulungan sa paligid ko. "Omg siya ba yung transferee na gwapo?"

"Oo..ang gwapo nga niya."

"Siya si Maddox Dunkan, balita ko mayaman ang pamilya niya."

Oh, i never thought na kilala na pala ako dito. It's just my first day of school here in Third High School and they already know me? It's kind of annoying. Hindi ko na sila pinansin at naglakad na patungong room. Pagdating ko doom hinawakan ko yung door knob, pumikit ako at pagdilat ko pula na ang mata ko kaya ginawa ko yung una kong ginawa at bumalik naman sa normal ang mata ko.

 Pagdating ko doom hinawakan ko yung door knob, pumikit ako at pagdilat ko pula na ang mata ko kaya ginawa ko yung una kong ginawa at bumalik naman sa normal ang mata ko

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Undesirable LoveWhere stories live. Discover now