[ Kakashi x Sasuke ]: Goodnight

60 4 2
                                    

Thể loại: Yaoi, oneshort

Nguồn ảnh : Pinterest

Quà sinh nhật muộn hai ngày của Sasuke em yêu ah TvT

Gửi một lời cảm ơn đến YunnNguyen vì đã góp một phần công sức vào cái đoản xàm mông này '-'

===================================================

Kim giờ chậm chạp đã điểm đến số 11. Trong một căn phòng nào đó, ông thầy tóc bạc vẫn ngồi vùi đầu vào đống giấy tờ xếp ngổn ngang trên bàn.

Từ ngày lên chức Đệ Lục đến giờ, công việc của Kakashi còn ngập cao hơn cả đầu. Đôi khi, anh còn làm việc xuyên đêm đến sáng hôm sau rồi lại làm tiếp. Oh... Đó là lý do vì sao tóc của Kakashi đã bạc nay còn bạc hơn(Thành trắng ah? :))(P/s từ thằng ck đánh truyện hộ tác giả: Dmm Crush bố m để m đem ra làm trò đùa đấy ak -_-)

Đang căng óc giải quyết cả núi việc thì... cánh cửa bật mở. Vẫn là mái tóc xanh thẫm đó, tay cầm một Cappucchino phê đẩy cửa vào. Giọng nói trầm trầm nhẹ nhàng vang lên:

-Hôm nay lại đến àh ?- Kakashi đẩy đống giấy sang một bên.

-Hn... - Con người kia đặt cốc cà phê xuống, bê một chồng giấy sang cái bàn bên cạnh để làm việc

-Sasuke này... - Kakashi cầm cốc cà phê nhìn sang cậu nhóc tóc xanh đang cắm cúi đóng dấu

-Sao lúc nào em cũng giúp tôi vậy?

-Rảnh... - Sasuke không buồn ngẩng đầu

-Thay vì hỏi tôi mấy câu ngớ ngẩn đó thì ông nên tập chung vào việc đi. Còn thức đến sáng nữa là cái đầu bạc kia chuyển thành trắng đấy.

Kakashi khẽ cười. Hm... Đúng là Sasuke mà. Lúc nào cũng dùng những lời lẽ khó nghe... nhưng nếu ai tinh ý thì sẽ thấy được sự quan tâm ẩn trong đó. Nhấp một ngụm cho tỉnh đầu óc... Rồi, bắt tay vào đống giấy kia thôi.

24:56

Cuối cùng cũng xong... Hờ... nhờ có nhóc kia đến giúp nên mới xong nhanh như vậy.

-Này, em không thấy mệt khi giúp tôi ah ?- Kakashi bất chợt lên tiếng khi cả hai đang đi trên một con đường.

-Không... So với mấy trò đùa của tên ramen tóc vàng kia thì đống giấy đó vẫn dễ chịu hơn...

-Hm... Tôi nghĩ em không nên đến nữa. Không tốt cho sức khỏe đâu...

-Vậy làm việc đến sáng như ông thì tốt cho sức khỏe àh ?-Sasuke nheo mắt nhìn, tỏ thái độ không hài lòng.

-Haizz... Tôi thì quen rồi... Có thức thêm nữa cũng không sao... Chỉ lo cho sức khỏe của em... - Kaashi xoa cái đầu đang dựng đứng lên.

- Ông nghĩ tôi vẫn còn trẻ con chắc? Tôi thích làm gì thì tôi làm. Không khiến quan tâm.

Sasuke quay mông đi, rẽ sang một con đường khác làm anh chỉ biết lắc đầu cười. Gì chứ cậu nhóc này đã xác định làm gì thì sẽ làm tới cùng. Thôi thì chỉ còn cách căng não xử lý đống giấy đó thật nhanh để cả hai về sớm thôi.

[Đoản]: Sọt rác của những cảm xúc không tênWhere stories live. Discover now