Park JiMin

43 0 0
                                    

Tôi được cô giáo xếp chỗ ngồi ngay bên lớp phó học tập đẹp trai đó là Park Jimin

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tôi được cô giáo xếp chỗ ngồi ngay bên lớp phó học tập đẹp trai đó là Park Jimin. Ngay từ lần đầu ngồi chỗ mới, tôi và Jimin giao kèo với nhau: "Jimin sẽ cho tôi chép bài môn Hóa, tôi sẽ cho Jimin chép bài môn Văn!"
Cũng hơi ngạc nhiên thật, Jimin điểm môn nào cũng cao, trừ môn Văn ra, mà đó lại là môn sở trường của tôi.
Vậy là đến lúc kiểm tra Hóa, lúc tôi chép thì Jimin liếc mắt canh giáo viên cho tôi chép nhiệt tình.
"Nè, chép nhanh lên đi, cô thấy bây giờ."
"Từ từ, đợi tớ chút."
Vậy mà kiểm tra phát ra tôi lại cao điểm hơn. Jimin bị trừ điểm vì trình bày xấu, chữ hay số đều mó méo xộc xệch.
Không hiểu sao tôi có thể nhìn được mà chép nữa a~?
À quên, cậu ta còn có nhược điểm thứ hai đó là chữ xấu thậm tệ. Chắc là có duyên với nghề bác sĩ rồi!
Đến môn Văn, tôi vừa viết vừa đọc cho Jimin. Nói là Jimin chép bài của tôi cho vui thế thôi, thực ra nếu đọc lại thì văn của Jimin diễn đạt khác tôi rất nhiều. Điểm văn của Jimin được cao lên ít nhiều là do tôi đấy nhé!
---
Nhưng mà đó là chuyện hồi xưa rồi. Bây giờ Jimin đã là người đàn ông của tôi. Con trai của chúng tôi vừa mới chào đời, đẹp trai y như ba của nó đó nha~~
********************************************
Xin lỗi các bạn do mình bị bệnh nên không đăng truyện được.

BTS | IMAGINE| Where stories live. Discover now