Min Yoongi (SE)

31 1 0
                                    

"Bốp!" - Một cái tát chạy thẳng vào mặt t/b, không đau, thật sự không đau!
- Mày tỉnh lại đi, Yoongi không hề thích mày.
Hai mắt của t/b ướt đẫm, ngây dại. T/b dùng tay sờ lên má, cười khúc khích:
- Không đâu, Yoongi yêu tao đấy, cậu ấy rất yêu tao.
- Yêu? Yêu mày mà ngang nhiên dắt tay một cô gái cười nói trước mặt mày? Yêu mày mà dành hết tình cảm cho cô gái kia? Yêu mày mad có thể vì một cô gái khác mà làm tất cả?
- Mày im đi, tao không muốn nghe. Không đúng, là cậu ấy thương hại cô gái đó, cậu ấy chỉ coi cô gái đó là bạn. Tao không tin, tao không tin...!
T/b gào thét, điên loạn, khóc lóc, cứ dùng tay đập mạnh vào từng thước da, chảy máu.
- Nghe tao nói, từ trước đến giờ vẫn chỉ là mày đơn phương người ta. Sự thật là Yoongi đã có bạn gái, đừng ảo tưởng nữa được không? Tao là bạn thân của mày, và tao chỉ muốn tốt cho mày!
T/b ngẩn người, bám víu vào cô bạn thân, ôm lấy nó, nấc nghẹn, khóc đến đau thắt ruột gan, lồng ngực t/b như sắp bể vụn.
T/b vì yêu thầm Yoongi đến mức hoang tưởng nặng. T/b thấy Yoongi yêu mình, bảo vệ mình, luôn bên cạnh mình, cậu ấy là của t/b. Và rồi t/b đắm chìm trong thế giới t/b tưởng tượng ra, để rồi đối diện với sự thật lại không còn biết đúng sai.
Sự thật là gì mà khiến cho con người ta chết đi sống lại vậy?
********************************************
Hôm qua lười nên không ra chap. Thông cảm nhoa.

BTS | IMAGINE| Where stories live. Discover now