Chương 1:. Đặc thù đến muộn sư sinh thang máy play
Khương Sở 19 tuổi quà sinh nhật là một lần thang máy trục trặc.
Đây là một hồi hoàn mỹ trục trặc, hắn trù hoạch hơn một tháng, lấy bảo đảm ở sinh nhật hôm nay, hết thảy đều nghiêm cẩn dựa theo kịch bản tiến hành.
—— thang máy duy tu nhân viên ít nhất một giờ nội sẽ không tới.
Bế tắc hắc ám không gian bên trong, hỗ không nhận thức đồng học nhóm biết được này tin tức xấu, phân phân oán giận, lấy di động ra giết thời gian.
Khương Sở vừa lòng đem đơn bạc gầy yếu nam nhân vòng ở góc.
—— Khương Sở, ngươi đừng rất quá phận.
—— đừng như vậy hung sao, lão sư cũng không nghĩ bí mật bị người khác phát hiện đi.
Khương Sở ác liệt cười ở nam nhân bên tai thấp giọng nói.
Bóng ma trung, bị chọc trúng uy hiếp lão sư lập tức trắng bệch mặt.
Khương Sở lấy lòng cúi đầu cọ cọ lão sư chóp mũi, thủ rút ra lão sư áo sơmi vạt áo, chui đi vào.
Góc vốn liền nhất âm u, bị nam hài khoan hậu thân thể nhất chắn, hơn nữa mùa đông quần áo mập mạp, căn bản không người phát hiện trong góc còn có một cái lão sư.
—— lão sư hôm nay không xuyên buộc ngực đâu, thật tốt.
Khương Sở cười tủm tỉm bộ dáng anh tuấn lại đáng yêu, phảng phất không hề tâm cơ nguyên khí thiếu niên.
Nói giống như hôm qua hung tợn uy hiếp hắn, lại xuyên buộc ngực liền đem lỏa chiếu phát đến trên diễn đàn người không phải hắn giống nhau —— chỉ có chính mình biết này tiểu súc sinh ác liệt bản tính. Nam nhân tức giận tưởng.
Ấm áp thô ráp ngón tay theo lặc trắc một đường hướng lên trên, bắt được áo sơmi hạ nhuyễn nộn đại đầu vú, lòng bàn tay bao ấu hoạt nhũ thịt, nhẹ nhàng vuốt phẳng.
Rõ ràng đã nhân đến trung niên, làn da lại còn như vậy nộn, một đôi nổi lên tiểu nãi tử ấu bạch như vừa phát dục thiếu nữ, đầu vú bị chính mình đùa bỡn đắc đỏ sẫm sưng lớn... Oh, lại xứng với lão sư ẩn nhẫn xấu hổ và giận dữ biểu tình, thật là ngây thơ lại phóng đãng.
Mẫn cảm đầu vú đã triệt để đứng thẳng, Khương Sở dùng móng tay nhẹ nhàng gãi quát đỉnh nở rộ tiểu khổng, một tay còn lại chui vào trong quần, vuốt ve không có quần lót bao khỏa mượt mà phiến mông.
Đầu vú tô ngứa khiến nam nhân hai chân như nhũn ra không thể không ỷ tường chống đỡ, hắn thu Khương Sở vạt áo, lại nhịn không được cử lên run rẩy lồng ngực.
Khương Sở dùng đầu gối đỉnh khai lão sư kẹp chặt hai chân, hơi lạnh ngón tay vượt qua nam nhân vi ngạnh côn thịt, nhẹ nhàng đẩy ra song hoàn hạ ướt nhuyễn hoa môi, theo hoa khâu lên hạ nhu cọ. Thô ráp đầu ngón tay khi thì trạc trạc lõm vào huyệt khẩu, khi thì khiêu khích khéo léo âm đế, thẳng lộng đắc nam nhân đùi buộc chặt, nam căn ngẩng lên, hoa huyệt càng phát ra trơn ướt.
YOU ARE READING
Tiên đôn tịch nhục ký - Alagen (Đam mỹ song tính cao H, niên hạ công)
General FictionToàn bộ đều là song tính đại thúc thụ, niên hạ lang khuyển công Công khiết. Thụ đa phần không khiết =)))))))))))))) Tiểu đoản văn