Trong xe diễm sự 3P xe chấn hạ khắc thượng

6.9K 28 5
                                    

Chương 4:. Trong xe diễm sự 3P xe chấn hạ khắc thượng

Land Rover rộng mở thùng xe chính vì ba áo rách quần manh đại nam nhân mà hiện ra thập phần chen lấn.

"Hô... Bùi tổng, ngươi xem bên kia cái kia nam, có phải hay không chúng ta câu lạc bộ?" Cường tráng thanh niên cắn trong lòng nhân lỗ tai, trầm thấp cười nói.

Bị ngoài vòng tròn thanh niên trong lòng nam nhân tái nhợt tuấn tú, hai má lỏng lõm vào, nhất đôi mắt phượng bởi vì nếp nhăn nơi khoé mắt mà phong lưu không lại, ngược lại là doanh mê muội mông thủy quang. Nam nhân hốc mắt cùng cánh môi phiếm không bình thường đỏ sẫm, gầy gò thân thể trần như nhộng, bị hai ngăm đen cường tráng thanh niên trước sau giam cầm, tản ra bất lực mê người khí tức

So sánh lão bản ngọc thể trần hoành, Vương Trừng Vương Triệt hai huynh đệ chỉ là lõa lồ gợi cảm tinh tráng thượng thân cùng thô dài dữ tợn côn thịt, quần đều lười thoát, đổ trước đem lão bản lột cái tinh quang.

Tuy nói là nam nhân, khuôn mặt cũng anh tuấn không hề khí âm nhu, nhưng hắn trước ngực lại hơi hơi hở ra như thiếu nữ bàn hai chỉ ấu nhũ, thũng kiều núm vú bị phía sau Vương Trừng tróc một viên hiệp ngoạn, một khác khỏa bị trước người Vương Triệt nhẹ nhàng gặm cắn, dùng kia miệng lưỡi cùng răng nhọn gian dâm khiêu khích. Dọc theo thon gầy eo tuyến xuống dưới, nhỏ hơn mà dị dạng bao chứa hạ là hai biện nhuyễn nộn vô lực thịt môi, bị phía sau Vương Trừng ngón tay dễ dàng tách ra, móc ngoáy ướt nhuyễn lầy lội âm đạo khẩu. Mà cắn núm vú Vương Triệt cũng không nhàn rỗi, tách mở nam nhân bạch kiều mông thịt, dính đầy thuốc cao hai ngón tay ở phía sau huyệt ra ra vào vào, vì huynh đệ làm trơn công tác.

Hai căn côn thịt sức sống tràn đầy vận sức chờ phát động để ở nam nhân trắng nõn bắp đùi, ẩn ẩn gân xanh nhịp đập chấn động nam nhân yếu ớt tâm thần.

Nam nhân hiển nhiên cũng chú ý tới ngoài cửa sổ xe cấp dưới lén lút nhìn trộm, nhưng hắn không có biện pháp hướng bên người người khẩn cầu cái gì, hắn chỉ có thể cắn chặt răng, ức chế trong cổ họng không chịu nổi rên rỉ.

"Bùi tổng, đừng đem mông kẹp chặt như vậy, không phải một hồi nhi có ngươi đau." Vương Triệt vỗ vỗ chưởng trung buộc chặt mông khâu, phát ra thanh thúy ba ba thanh. Nhìn đến nam nhân nghe tiếng bất an run lên, hắn lại trêu tức vươn ra đầu lưỡi hung hăng nhếch nhếch nam nhân kiều núm vú, xem nam nhân lại là mẫn cảm trừu trừu, cảm thấy thập phần vừa lòng.

Trong xe nhân ý loạn tình mê, ngoài xe nhân nghẹn họng nhìn trân trối.

"Ta đi, này không phải Vương Trừng Vương Triệt kia hai tiểu tử Land Rover sao!"

Câu lạc bộ trong bãi đỗ xe ngầm, một người tuổi còn trẻ tiểu viên chức trợn mắt há hốc mồm mà nhìn trong góc kia lượng ẩn ẩn truyền ra rên rỉ thấp suyễn màu đen ô tô.

Vương Trừng Vương Triệt hai huynh đệ là câu lạc bộ vương bài quyền thủ, có tiếng ăn uống phiêu đổ không chuyện ác nào không làm, cho tới trước đài tiểu muội từ lãnh khốc tổng tài, không có bọn họ không dám đùa giỡn. Nhưng rõ như ban ngày này hai liền dám ở bãi đỗ xe xe chấn, cũng là làm người ta thán phục cho bọn họ gan lớn bằng trời.

Tiên đôn tịch nhục ký - Alagen (Đam mỹ song tính cao H, niên hạ công)Where stories live. Discover now