Tử thừa phụ nghiệp NTR cửa sổ sát đất play

5K 17 1
                                    


Chương 7:. Tử thừa phụ nghiệp NTR cửa sổ sát đất play

Thật lớn xa hoa đan nhân trong phòng bệnh, Lâm Hữu Quốc run run tay điểm khởi yên, mở ra camera theo dõi.

Ghi hình bên trong chỉ có hai người, một cái là hắn nhi tử Lâm Siêu, một cái là hắn bao dưỡng nhiều năm, vừa vì Lâm gia sinh hạ nhất tử tình nhân Lý Kình.

Theo dõi lục cho buôn bán cao ốc đỉnh tầng phòng tập thể thao, tái nhợt thon gầy nam nhân hạ thân quang lỏa, chỉ một kiện rộng rãi áo sơmi, bối để ở thông thấu cửa sổ sát đất thượng, phía sau là rõ như ban ngày hạ phồn hoa đô thị toàn cảnh.

"Đem tay giơ lên, " trước mặt thanh niên cao lớn lạnh lùng, mặc danh bài vận động khố, thượng thân lõa lồ cơ nhục phúc bạc hãn, phảng phất dã thú nguy hiểm, "Nâng cao, không có của ta cho phép không chuẩn buông xuống."

Nam nhân tái nhợt trên mặt tràn ngập xấu hổ cùng khuất nhục, tinh xảo hốc mắt cùng cánh môi lại phiếm vừa bị chà đạp qua đỏ sẫm. Hắn chậm rãi đem hai tay giơ lên, cổ tay chống đỡ đỉnh đầu lạnh lẽo ống tuýp.

Lâm Siêu kéo áo sơmi vạt áo, nhét vào nam nhân trong miệng. Một đôi bạch nộn nộn nãi tử nhất thời trào ra, ở trong không khí mềm mềm đong đưa, núm vú tiếu sinh sinh đứng thẳng ở hai đoàn phấn nộn quầng thâm vú thượng, tản mát ra thản nhiên nãi hương.

Nam nhân cắn chặt răng, nhắm mắt lại không dám nhìn thẳng thanh niên giống như thực chất bàn xâm lược tính ánh mắt.

Lâm Siêu dùng đầu gối đừng khai nam nhân nhanh cũng hai chân, đại thủ cầm gầy yếu eo, ngón cái mơn trớn trên bụng dữ tợn vết sẹo, theo nam nhân khẽ run thân thể, dọc theo đường đi du, năm ngón tay chậm rãi đem hai chỉ không hề phòng bị vú nâng. Lâm Siêu cúi người liếm hôn nam nhân mẫn cảm vành tai, hạ thân bừng bừng phấn chấn cự vật khởi động đũng quần, tùy trên tay trảo nhu vú tiết tấu, ở nam nhân giữa hai chân cọ động.

"Ngô..."

Vành tai bị thanh niên liếm tô ngứa không thôi, nam nhân không dám trốn tránh, chỉ có thể cắn răng nghiêng đầu, lộ ra yếu ớt cổ.

Ướt át hôn môi theo cổ một đường xuống phía dưới, lưu lạc đến trước ngực. Nhuyễn nộn nhũ thịt tràn ra thanh niên thon dài hữu lực chỉ gian, đỏ sẫm nhũ lôi thũng kiều, bí ra ấm áp nãi tích.

"Lý thúc nãi tử thật đẹp." Lâm Siêu cúi đầu hàm trụ một bên đầu vú, thật sâu, tính cả quầng thâm vú cũng dùng miệng lưỡi hoàn toàn bao khỏa, đại khẩu liếm ăn lên đến. Nam nhân hậu sản vừa bí nhũ không lâu một đôi phong nhũ nhuyễn nộn mà mẫn cảm, lúc này hoàn toàn rơi vào địch thủ, bị thanh niên thật sâu mút vào, phảng phất linh hồn đều muốn bị trừu đi, một khác khỏa kích đột đầu vú cũng bởi vì đại thủ dâm tà trảo nhu mà thảng nhũ không chỉ, chảy tới thanh niên tiểu mạch sắc rắn chắc trên cánh tay. Nam nhân khuất nhục nhắm chặt hai mắt, trong cổ họng áp lực mê người thi ngược thở dốc.

Ăn xong một bên, Lâm Siêu lập tức lại điêu trụ bên kia, cho đến hai chỉ nãi tử đều bị ăn sạch sẽ, hắn mới ý do chưa hết dùng lực ngậm kia khỏa sưng đỏ như tiểu Anh Đào đầu vú, đem chi cao cao toát khởi, cho đến nam nhân bị bắt ưỡn ngực, mới "Ba" nhả ra, nhậm kia nhũ sóng bất lực lắc lư, dưới ánh mặt trời phảng phất bao phủ trinh tiết vầng sáng.

Tiên đôn tịch nhục ký - Alagen (Đam mỹ song tính cao H, niên hạ công)Where stories live. Discover now