Thỉ độc tình thâm phụ tử cưỡng chế play

9.5K 55 2
                                    


Chương 2:. Thỉ độc tình thâm phụ tử cưỡng chế play

A Thuận là bị tức ngực, đung đưa, tiếng mắng cùng hạ thể vi diệu ướt át ma sát ép buộc tỉnh.

Hắn ý thức Hỗn Độn không mở ra được mắt, còn tưởng rằng chính mình là ở trong mộng. Chỉ mơ hồ nghe được có người ô ô nhỏ giọng rên rỉ, có người thô lỗ mắng chửi:

—— Phùng tiên sinh thật là ái tử sốt ruột! Lão phu hái như vậy nhiều năm hậu đình hoa, lần đầu tiên đụng tới ngài như vậy biết điều! Hô, thật chặt... Tiên sinh thân mình làm thật dâm đãng! Y lão phu đại nhục bổng xem nột, ngài không phải sợ bị nhi tử nhìn đến bị người gian dâm, ngài là sợ này tiểu súc sinh quấy rầy ngài mở ra chân ai thao bãi! Lại hoặc là nói, tiên sinh đã sớm muốn đánh vì nhi tử lau người lấy cớ, dục đi kia loạn luân chi sự?

Từ đâu đến người xấu? Không chuẩn mắng ta cha!

—— im miệng! Dâm tặc... A ha...

Tuấn tú nam nhân thượng thân vạt áo chỉnh tề, hạ thân trần trụi, bán ghé vào trần trụi ngủ say nhi tử trên người, phía sau một cái niên du năm mươi tao lão hán chính trảo nam nhân mông kích thích hạ thân. Nam nhân cũng không giãy dụa, chỉ là che miệng, Nhậm lão hán như thế nào xâm phạm hậu huyệt, tiền phương tính khí chỉ là gắt gao dán nhi tử, phảng phất tính khí bên dưới đè nặng cái gì trọng yếu bí mật.

Nhi tử nồng đậm sỉ mao theo lão dâm tặc động tác không ngừng cọ xát nam nhân dương vật, song hoàn phía dưới, thuộc về một cái khác giới tính kia hai biện thịt môi cũng bị thô cứng lửa nóng côn thịt cọ đắc ướt át ngoại phiên, yếu đuối vô lực ngậm kia vật cứng, hoa môi gian cất giấu huyệt khẩu cùng tiểu tiểu thịt đế bị côn thịt thượng lộ ra kinh lạc khi khinh khi trọng địa nghiền cọ, dần dần dâng lên tê mỏi ngứa ý, càng phát ra ướt dính.

Không, không được! Nhanh đình, dừng lại... A ha, Thuận nhi...

A Thuận không biết phụ thân trong lòng khẩn cầu, mơ mơ màng màng hạ thân tuần hoàn theo bản năng hướng lên trên hơi hơi cử động đứng lên.

A a... Không, khinh chút... Ô, muốn vào đi! Không thể! Không, Thuận nhi... Không được, đừng động! A a a...

A Thuận hỗn loạn, cảm giác chính mình dương vật bị cái gì ấm áp đồ vật đè nặng, lại cứng lại đau, nhưng cán thượng lại có hai biện nhuyễn môi không ngừng duyện hôn, đỉnh mã mắt cũng bị nhất trương nhuyễn nộn lõm vào tiểu khẩu nhẹ nhàng xuyết hấp, khiến hắn nhịn không được thẳng lưng truy tìm.

Thật thoải mái... Ân, cha đâu? Đây là có chuyện gì?... Có cái gì ở hấp hài nhi côn thịt, cha...

Ba ——

—— tiện nhân! Kẹp chặt như vậy làm gì! Ngô! Hô...

A Thuận rốt cuộc bị này thanh thúy bàn tay thanh chọn tỉnh ý thức. Hắn gian nan mở mắt ——

Vốn nên ngủ say phụ thân, lúc này chính nằm ở chính mình trên người kích thích, một tay che miệng, sắc mặt ửng hồng, khóe mắt hàm lệ. Nhìn kỹ dưới, phụ thân hạ thân lại trần trụi, hai chân Đại Trương, bụng cùng khố hạ cùng chính mình gắt gao tướng thiếp. Lại sau này, một cái lôi thôi lão hán thô lỗ xả phụ thân búi tóc, một mặt thẳng lưng một mặt hùng hùng hổ hổ:

Tiên đôn tịch nhục ký - Alagen (Đam mỹ song tính cao H, niên hạ công)Where stories live. Discover now