(Jaycee's POV)
Nandito ako ngayon sa room ko.. Nakahiga habang nakatingin sa kisame na maraming glowing stars na nakadikit.. Panay lang ang pagbuntong hinga ko.. sobra talaga kasi akong nadedepress... Haayy...
Haayy..
UGGHH!! napasabunot nalang ako sa buhok ko at bumangon sa pagkakahiga.. Makapag-fb na nga lang at e share tong Fan problem ko..
Yup! It's a fan thingy problem... Tumayo na ako at kinuha yung laptop ko at in-on.. Alangan naman e off?
Lels, kinakausap ko na ang sarili ko.. Tiningnan ko yung time sa relo ko at 12 am na pala...
Nang makapag-log-in na ako ay agad akong nag type for status update..
"Yung feeling na parang ang sama mong FAN kasi hindi mo manlang nabili yung new release niyang album.. Hinirang mo pa namang Number 0 fan ka nya..."
You see, itong kaartehan kung to na siyang nakaka-depress sa akin nang bongang bunga ay dahil lang sa bagong release na album nang Idol kung si clyde Jung .. He's a kpop idol and a lead singer of the most famous group the "DUAL CORE".. (Walang maisip si otor na group name.. Yae niyo na..(╥‿╥))... Alam ko namang magkakaroon pa nang stock next week sa albums nila kaso nandun siya kanina sa mall eh.. Sinurprise visit yung mga fans na bibili at tapos may libreng autograph pa...
WAAAAAAAAAAAAAHHH~ Bakit ba kasi hindi agad ako umuwi eh....... Nagpunta kasi akong baguio nung isang araw para sa isang school competition tapos dapat uuwi na kami kahapon kaso sabi nung teacher namin baka gustong e extend yung trip namin at bukas nlang uuwi.. Syempre pumayag na rin kami, Aba frend baguio na yun.. Sulit-sulitin din pag may time isa pa libre lahat nang pamasahe at food expenses namin.. Kaya naman yung lola niyo kanina habang nasa byahe na pauwi ay iyak lang nang iyak... Sa dami ba namang nag pm sa akin na nandun si my loves Clyde ko sa mall.. iiiiiiiiihhhhh... naiiyak na naman ako.. bwesit..
Makalipas ang ilang minuto dami nang nag like.. Kaloka din tong mga to noh? Masama na nga yung pakiramdam ko ni like pa.. Siguro pag sinabi kung mamatay na ako eh ela-like pa rin nila...tapos may mga nag comment pa na "Ate jay okay lang po yan, baka next week may stock na.." meron ding "Naku girl, sayang talaga wala ka doon edi sana nakapag-pa autograph ka.." Linshak! sarap sakalin nung nag comment nun...
Medyo famous din kasi ako sa facebook kasi.. kasi.. bakit nga ba ako famous? oh ako lang yung feeling famous? lol..
Hala ewan, basta sabi nila facebook famous daw ako.. yae niyo na.. Baka dahil dito mapansin ako ni my loves Clyde kahit ang layong mangyari nun...wohohoho..
Isa pa, kilala rin ako bilang number 0 fan daw ni Clyde.. kumbaga ako raw si MOMO nang voiceless at si Clyde si Sync.. oh diba? bonga..hahaha kinikilig ako sa labstori nila kahit sarap sakalin ni sync dun at gilitan nang leeg si Memo at Iris...
Anyway, napapalayo na ako.. Katulad nang sabi ko ay maraming nakakakilala sa akin because i have my youtube account na maraming mga mv reactions ko sa kanila... Mga video na kinakanta yung mga songs nila... at mga fan made videos na rin specially for Him...
I even have my own blog kung saan ko minsan pinopost yung rants ko as a fan girl and everything else.. Meron din akong twitter and of course i'm a follower.. I sometimes tweet him like good morning or good night..Minsan congrats pag may napanalunan sila or something.. Though i don't get any replies.. Hindi naman ako nag-eexpect eh.. alam ko kasing sa daming gumagawa nun para sa kanya eh malamang malabong mapansin niya pa yung tweet ko... I know, I sounded like a crazy fan but what can I do? I just love him so much.. Kahit hindi niya ako mapansin okay lang... Kahit hindi niya ako matapunan nang tingin okay lang..
BINABASA MO ANG
That Facebook Poser(one shot)
FanficSi Jaycee ay isang Big fan ni Clyde Jung ng DUAL CORE .. Paano kung dumating ang araw na mainlove siya sa isang poser nito? Sino ang pipiliin niya? Ang Kanyang my loves na si CLyde o isusuko nalang niya ito at Tanggapin na isang fan lang talaga siya...