Ăn chơi xong xuôi, lũ trẻ bắt đầu ngủ, riêng Lucy và Natsu thì mãi mới ngủ đc. Vì Nát muốn nằm bên cạnh Lucy nhg Lu ko cho phép, bắt nằm dưới sàn,... Rồi cuối cùng Nát cũng nằm ở dưới sàn, ít nhất cũng đc Lucy thương, đắp cái chăn cho khỏi rét.
----------Ngày hôm sau----------
Nả, Zổ và Sạn dậy từ rất sớm, khoảng 5h. Cả 3 đứa định nấu bữa sáng cho mọi người ăn. Sạn giao cho Nả đi lấy thức ăn, phụ giúp Sạn về việc nấu ăn. Còn Zổ thì...đi chợ. Khi Zổ vừa bước chân ra khỏi nhà thì đã có 2 người đàn ông cao to, thân hình cơ bắp, gương mặt lạnh lùng đứng ở ngoài cửa đứng chắn hết cả cửa nên Zổ ko ra ngoài đc. 1 lúc sau, Zổ mới nhận ra đó là chú Vegeta và chú Jiren, bạn Goku nên nói:- Ah, chú V, chú J!!! Hai người đến đây làm j đó ạ? 2 chú đến nhà cháu chơi ah???
- Ờ, đúng rồi đấy nhóc con, tránh ra nào, ta hỏi bố mẹ nhóc về vấn đề này cái! Vào thôi nào Jiren, ko để chuyện này xảy ra lần nữa đc đâu! - Vegeta nói với vẻ lạnh lùng trước một cậu nhóc con.
- Ể??? Có chuyện j vậy chú J???
- Hừm??? Chuyện này khó giải thích lắm Zoro ah, 1 lúc nào đó ta sẽ nói cho cháu biết. Hiện tại cứ học đã, nghe lời bố mẹ đi! Đến sinh nhật thứ 18 của cháu thì ta sẽ nói. Chỉ mình cháu thôi, đừng nói vs ai cả! - Jiren xoa đầu Zoro dịu dàng nói.
- Hehe, chú nhớ nhé! - Zổ hớn hở trả lời.
- Ừ, ừ. Chú hứa, chú thề luôn!!!
Thế là Zoro chạy ra khỏi nhà trong lúc Sạn ko để ý. Khi Zổ đã chạy ra khỏi nhà khoảng 5' thì Sạn hỏi:
- Đầu rêu, mày đưa cái dao ra đây cho tao. (Chờ 1 lúc ếu thấy thì nói tiếp:)) Ê, thằng kia, gọi ko trả lời ah, muốn ăn 1 cước chắc!?
Nả ko thấy Zổ đâu nên nói:
- Anh nghĩ thằng này đi chợ rồi em ah. Chân nhanh hơn não rồi. Haizz... Bh biết tìm ở đâu chứ???
- Thằng đầu rêu chết tiệt này! Thể nào cũng bị lạc cho mà xem! Nói rồi ko nghe!!! - Sạn cau có nói.
(Nếu mọi người muốn hỏi Lù, Natsu và Lu đang làm j thì chúng nó đang ngủ nhá. Còn Goku thì mới dậy, Chichi đang vscn, ok!!!)
End chap này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống chung 1 mái nhà
AventuraCâu chuyện này sẽ xoay quanh cuộc sống của 5 nhân vật: goku, luffy, naruto, natsu và ichigo và người thâm, hàng xóm, anh em bạn bè với nhau. Truyện sẽ kể về hành trình phiêu lưu của 5 mains vừa nói. Cả 5 người đều là người 1 nhà cả, họ chung sống cù...