12. Đi tìm Zoro (P2)

28 1 0
                                    

Hát xong, Zổ chạy về. 1 tay nắm lấy tay của 1 cô gái, tay còn lại mua đồ mà Sanji giao cho. Cô gái đó nhìn thật đẹp vs mái tóc đen óng mượt. 2 người kia đã có cảm giác gặp ở đâu đó rồi.

- THÌ RA LÀ ROBIN!!! - Nả và Sạn hét lên khiến cho Robin phải bịt tai vào.

- Chào 2 người. Rất vui vì chúng ta đã đc gặp lại nhau! - Cô nở 1 nụ cười hiền dịu nói vs 2 đứa kia.

- Nài, Robin vs 2 người gặp nhau ở đâu rồi đấy???

- Ah, lúc đó tao, anh Nả, thằng Lù và Nát đi chơi vs nhau ở trong trường khi đã tan học thì gặp Robin. N/y mày nhắc nhở bọn tao ko đc nói to quá và bắt đeo khăn đỏ thôi. Lúc đó mày đang ở CLB Kiếm nên ếu biết là phải! - Giọng Sanji nghe khá thoải mái, anh giải thích mọi chuyện rõ ràng vs Zoro.

- Ah mà Robin này, thằng em trai kết nghĩa của anh nó đãng trí quá, đi đâu cũng lạc, ngay cả trên 1 con đường thẳng cũng lạc nên em giúp nó cải thiện đầu óc hộ anh tí nhé. Anh tin vào cô gái chuyên Địa của trường mình như em, cố giúp nó nhé, cảm ơn em - Nả nhờ vả Robin về chuyện j đó.

- Vâng ạ! - Cô cười hiền, đáp.

- Mà sao mày đi lâu thế hả thằng kia??? Đi đến nỗi 2 ae bọn tao phải chạy đến nỗi đứt hơi rồi nè, mất nửa ngày mới tìm đc mày về. - Sạn hùng hổ nói

- Tao có đi lạc đâu, tao tạt qua nhà của Robin ý mà. Rồi tao đi mua đồ ăn ế!!! Còn mấy cái lúc mà tao đi kia là tao ko biết, chắc là đi dạo hoặc đi lạc thui mà, lo dữ zậy??? Đáng lẽ tổng cộng nên mất 5 đến 10 phút thôi đúng ko?? Thế mà lại mất gần 1 ngày cơ á! Thật khó hiểu!!- Zổ vừa nói vừa nghĩ

Ai ai cũng cười vì sự đãng trí của Zổ, riêng cậu thì ko. Ổng ngại quá, dắt tay bạn gái về nhà Lù lun. Đi đc 1 đoạn cách xa 2 người kia, Zổ cảnh báo vs Robin:

- Tớ cấm cậu nghe theo mấy cái lời mà 2 người kia "sáng tác" ra đấy! Bọn họ phiền lắm. Mà giữ kín chuyện này thôi nhé, đừng cho người ngoài biết rằng tớ vs cậu là 1 couple. Gia đình, người thân tớ rồi sẽ biết nên hnay tớ sẽ giới thịu lun, cho đỡ phiền nhiễu ý mà.

Nghe Zổ nói xong, Robin đứng khựng lại, say vs vẻ mặt nghi ngờ (ko phải là say rượu đâu mà là "nói" trong Tiếng Anh ý):
- Ok, nhg chúng ta dừng lại tí đi đã. Cậu cứ nói số nhà và khu nhà cậu hiện nay đang sinh sống đi nhé, tớ có cảm giác cậu đi lạc rồi!

- Ukm, thế thì cậu dẫn tớ về nhá! - Zổ nói 1 cách ko hề khách sáo

Nói xong, Robin phải mất tận "30 giây" để tìm đc đường đến nhà 2 cô chú: Chichi và Goku. May là đứa học giỏi nhất lớp chuyên Địa của trường nên cũng ko mất quá nhiều thời gian của 2 người. Còn 2 người đàn ông kia thì chạy mất dép rồi!
Phải làm sao đây??? Mà thôi, kệ mịe 2 người đoa vậy. Lạc thì thôi - Zổ nghĩ.

-----------------Trong lúc đó ở trong phòng của Nalu thì...------------------
-Ahhhhhh... - Tiếng Lucy hét lên.

End. :)) Hơn 560 từ rồi, đôi khi thấy mình viết hay ghê mặc dù vẫn thấy nhiều lỗi sai. Thấy làm sao thì comment ở bên dưới nha!

Sống chung 1 mái nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ