. Chap cuối .
Cuộc sống vẫn như thế mà trôi qua, ngày nào bạn và jimin điều đi học chung cùng nhau ăn trưa cùng nhau học.
Hôm nay jimin bị bệnh , bạn một mình đến trường với tinh thần bất an, bước vào lớp liền thấy trên bàn có một hộp bánh và một tờ giấy, trên đó ghi.
" ra chơi lên sân thượng. Có điều muốn nói.
Hộp bánh đó, nhớ ăn hết. "Ai mà làm như thế này, còn không có chủ ngữ, chẳng lẽ số mày đào hoa thế, jimin chỉ vắng một ngày mà mày có thể vớt thêm một nhóc nào... Haha nức cười. ( bạn cười nhét môi)
Đặc hộp bánh vào bàn lôi đóng tập sách ra ôn ( vì bài kiểm tra hôm qua chỉ được 1 điểm nên hôm nay phải tập trung vào bài còn lại mới được ).
* * *
Ra chơi bạn đi lên sân thượng, nhìn thấy một dáng người quen thuộc. Cứ tưởng là một cậu nhóc nào đó, nhưng người này là người đã làm bạn đau khổ JEON JUNGKOOK.
T/b_ có phải anh là người hẹn tôi không.
Kook_ đúng vậy , em khỏe không?
T/b_ tất nhiên là tôi rất khỏe vì anh không còn ăn dằm nằm dề ở nhà tôi nữa ( từng câu từng chữ bạn nói ra như muốn tát thẳng vào mặt con người đang đứng trước mặt mình nhiều cái thật mạnh ) .
Kook_ hư ( cười khổ ) hình như em đang có bạn trai.
T/b_ chuyện này có liên quan gì tới anh.
Kook_ không có nhưng anh muốn hỏi thăm em .
T/b_ ha.. ha. Cảm ơn anh, nhưng chuyện này không liên quan gì tới Anh. Không có chuyện gì nữa thì tôi đi trước.
Vừa bước đi được một bước thì.
Kook_ em ghét anh đến thế sao.
Mặc kệ anh nói gì bạn vẫn không đứng lại lúc tới cầu thanh thì nghe được một câu.
Kook_ nếu em không quay lại em sẽ hối hận đó.
Nghe câu này bạn cảm thấy khó hiểu và đứng lại nhưng chỉ được một lúc rồi bước đi, quay lại để làm gì còn gì để hối hận chẳng phải bạn đã xác định là không còn gì với anh sao giờ bạn chỉ có jimin, anh đã bỏ bạn giờ quay lại nói những lời này thật nực cười.
Ra về bạn qua nhà thăm jimin . Lúc về đến nhà đã 9 giờ tối vì ba mẹ jimin bận Việc nên nhờ bạn ở lại với cậu ấy để cậu ấy không buồn.vì mệt mỏi quá nên bạn ngã xuống giường rồi ngủ từ lúc nào không hay đột nhiên bạn mơ một giấc mơ kì lạ trong giấc mơ bạn thấy một con thỏ lông trắng tinh vì bạn sợ thỏ nên đã lấy cành cây bên cạnh đuổi nó đi không ngờ nó lại lăn ra bất tỉnh bạn lại gần cầm cành cây đụng đụng vào nó không thấy phản ứng gì rồi đột nhiên nó biết thành không khí bay đi mất, bạn thức dậy thì thấy trời chưa sáng chỉ mới 1 giờ, nằm xuống ngủ lại nhưng không được cứ lăn qua rồi lăn lại cứ như vậy tới sáng.
Buổi sáng mệt mỏi lại đến, bạn đem gương mặt thiếu ngủ đến trường vừa bước tới cửa đã nghe ai đó gọi tên mình, quay lại thì thấy người con gái ấy, người con gái được anh tỏ tình, bạn soa đầu trong đầu nghĩ hôm qua là anh hôm nay là cô thật sự không thể để bạn yên sau. Dù sao cũng là tiền bối phải ăn nói lễ phép một chút mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
❤[BTS × YOU]❤
Fiksi PenggemarMột chút ngọt ngào + một chút hồi hộp + một chút thời gian + một chút tình cảm... =) tạo thành Một Thanh Xuân Tuyệt đẹp.