#12. End.

1.2K 77 5
                                    


___________________
Kể ra từ lúc đó, anh không nhắn tin cho Jimin.
Khiến Jimin bực mình đến không chịu được mà chủ động gửi tin nhắn cho anh

Pjmin
Jung.. Jungkoook
Anh có ở đó không?

Pjmin
JUNGKOOK
Anh đang ở đâu vậy
Trả lời tôi... em đi

Pjmin
Jeon Jungkook
Kookie à, anh trả lời em đi.

Pjmin
Em nhớ anh|
Em nh |

Em muốn gặp anh.
Anh đọc được thì gọi em.

Vẫn không thấy Jungkook trả lời, cậu hụt hẫng muốn gọi đến cho anh. Cậu thật sụ nhớ anh.
Cất điện thoại đi, cậu chuẩn bị lên trường.

Jungkook biết hết tất cả về cậu, tất nhiên lịch học cũng biết tuốt.
Anh đọc tin nhắn, chờ sẵn cậu ở trường.
Hôm nay không học gì hết. Anh và cậu sẽ hẹn hò.

Jimin vừa đến cổng trường, đám fan cuồng bám lấy cậu. Jimin trừng mắt, cả đám sợ sệt né ra. Tâm trạng không tốt đâu. Biến.

Đi đến cầu thang, cậu bị một người kéo vào trong chân cầu thang. Cậu va vào lồng ngực rộng, săn chắc.

"A"

"Anh nhớ em chết được"

"..."

Nghe giọng nói quen thuộc, Jimin quay lại. Tất nhiên cậu quay lại đúng ý tên kia đang chờ cậu quay lại mà hôn xuống môi cậu.

"Ưm.."

Jungkook làm nụ nhẹ nhàng, dịu dàng, mơn trớn đôi môi đỏ mọng của cậu, khi Jimin cố hé miệng để thở thì ngay lập tức, anh luồn lưỡi vào khuấy đảo khuôn miệng cậu.

"Ưm.... ưm"
Rên những tiếng rên nhỏ, Jimin cảm thấy lồng ngực muốn nổ tung. Cậu đưa tay khoác lên cổ anh, kéo anh lại gần với cậu hơn. Hai người cứ dán vào nhau như thế, đến lúc Jimin sắp ngất đi vì thiếu không khí, Jungkook mới luyến tiếc rời môi cậu.
Khuôn mặt Jimin lúc này đã đỏ bừng lên. Đôi môi đầy đặn còn đỏ hơn và óng ánh sợi chỉ bạc. Thật quyến rũ.

Anh nâng mặt cậu lên, vuốt tóc, xoa đầu cậu rồi hôn trán cậu. Thi thầm bên tai cậu

"Anh yêu em"

Jimin hạ tay từ cổ anh xuống ngang eo anh, ôm anh chặt hơn. Cậu thèm muốn cảm giác được ôm anh, được anh hôn, đươc anh âu yếm không biết từ lúc nào nữa. Cậu khe khẽ trong lòng ngực anh:

"Em yêu anh, Jungkook"

______\ Chuyển cảnh /_________

Tối hôm đó Jimin đến nhà Jungkook, mới phát hiện phòng anh toàn hình của mình. Từ nhỏ đến to đùng, từ ngoài cửa đến tận góc phòng, chỗ nào cũng là hình cậu.

"Anh không những lưu manh mà còn biến thái nữa."

"Em nói gì cơ"

{KOOKMIN}  Chat với người lạ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ