#10. Ghen

1.2K 79 16
                                    


Đăng bù cho các tình yêu.
Các bạn pro fic nhé.
Po viết sẵn hết rồi chỉ cần có reader, Po sẽ đăng tiếp.
Còn 2 chap nữa là hoàn rồi.
___________________________________

Tối đó. Jimin đến nhà TaeHyung để cùng tổ chức Form cuối năm... cậu bắt Grab đi cho tiện. Đến đầu ngõ, Jimin trả tiền rồi đi bộ qua công viên đến nhà Tae.

《《--------- đây là đường tua---------------》》

Sau khi làm xong, Jimin ra về,từ nhà Tae phải đi qua một công viên có tên  FOR YOU
Cậu lãnh đạm bước đi, thật sử rất soái. Vẻ bề ngoài PERFECT của cậu làm mọi người qua đường mê mẩn.
Bỗng, trong phút chốc, cậu thấy anh lướt qua cậu, bên cạnh... còn một có một cô gái.
Cậu dụi mắt, nhìn theo kỹ lại, đúng, đúng JungKook rồi.

"Sao anh ấy ở đây? Không phải nói có việc sao, còn... còn cô gái kia là ai?"

Đầu Jimin muốn nổ tung, lồng ngực cậu sắp không chịu nổi rồi. Chuyện gì đây.
Cậu lấy một chiếc khẩu trang trong túi áo khoác ra, đeo lên và đi theo cặp đôi khiến cậu khó chịu kia.

Đi sau họ một khoảng cách đủ để Jimin nhìn thấy những hành động ngọt ngào mà Jungkook dành cho cô gái, như xoa đầu, bẹo má..... nó khiến cậu cực kỳ khó chịu.

Đây là cảm giác gì? Vừa khó chịu, vừa bực mình, lại thấy ghen tỵ với cô gái.
Đây là ghen sao? Jimin ghen ư?
Không phi lý.
Thật lòng Jimin muốn biết cô gái kia là gì của Jungkook. Còn mình là gì của anh ấy.

Len lén núp bụi cây ngay sau hàng ghế đá cặp đôi kia ngồi. Jimin nghe được kha khá. Nhưng quan trọng nhất là cách nói chuyện khá thân mật của họ khiến Jimin nghĩ rằng họ là tình nhân. Và Jungkook lừa dối cậu.
Nghĩ vậy khiến cậu ngồi trên cậu đá mất cân bằng.

/ Ặc /
Ngã vào bãi cỏ mềm đằng sau rồi.

Ya, kiêu này chết rồi. Bị phát hiện mất. Jimin luống cuống.

Phía Jungkook nghe thấy tiếng động, nên quay đầu lại. Thấy hình ảnh bé nhỏ ( theo Jungkook) :)))) quen thuộc mà anh hằng nhung nhớ.

"Jimin!"  Jungkook

Jimin giật mình quay lại. Lần này chết thật rồi. Luống cuống đứng dậy, Jungkook không màn đến cô gái kia mà lao đến đỡ cậu.
Nhưng cậu tỏ thái độ và quay đi, vùng vằng hất tay anh ra. Nghênh mặt.

"Đừng đụng vào tôi"

"Jimin à, em sao vậy. Sao lại tỏ thái độ đó với anh. "

"Tôi không biết, mệt quá. Anh bỏ tôi ra."

"Tại sao em lại ở đây?"

"Tôi không ở đây thì làm sao biết được con người đểu cán, khốn nạn của anh"

"Em nói gì vậy, Jimin!".

"Anh nói anh yêu tôi à, nhớ tôi à, vậy cô gái kia là gì, em gái nuôi, hay bạn thân, tôi thấy hết rồi. Từ nãy tới giờ, hai người làm gì tôi đều thấy hết rồi."

"Không Jimin, em hiểu lầm rồi"

"Hiểu lầm cái ....... ưmm"

Lời nói chưa kịp thốt ra đã bị chặn lại bằng một nụ hôn từ anh. Anh nhẹ nhàng đỡ lấy lưng cậu, một tay đỡ gáy cậu, dấn thêm nụ hôn thêm sâu. Anh cắn mút đôi môi mềm rồi lưu luyến buông ra. Lúc này Jimin đã thở dốc một ít, mặt đỏ ửng thật đáng yêu.
Hai người đã hôn, hôn ở công viên, có rất nhiều người ở đây. Cậu ngượng, cúi mặt mà thầm rủa.

"Đồ khốn nạn, lưu manh,"

Jungkook bật cười trước biểu cảm vẻ uất hận kia của cậu. Đáng yêu quá.
Anh nâng cằm cậu lên, giáng xuống nhẹ nhàng nụ hôn trên trán. Ôn tồn nói:

"Đúng em ấy là em gái anh, là em ruột"

"Anh nghĩ tôi tin anh chắc"

"Anh dâu khó tính quá. "

_________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_________________________________

{KOOKMIN}  Chat với người lạ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ