Byun Baekhyun
Active now ⏺Park Chanyeol
I like you. Matagal na.Byun Baekhyun
Yeol. Gusto rin kita matagal na.Park Chanyeol
Hala. Seryoso?!Byun Baekhyun
Remember nung time na nagtanong ako kung may pasok ba?Park Chanyeol
Yeah. Bakit?Byun Baekhyun
Gusto na kita dun. Sinadya ko iyon. Para mapansin mo.Park Chanyeol
Wtf. Hindi naman to panaginip diba?Byun Baekhyun
Sira.Park Chanyeol
Let's talk later. Goodluck pala sa mall show mo mamayaByun Baekhyun
Punta ka ha?Park Chanyeol
Sorry. I can't. Something came up :(Byun Baekhyun
Ah. Ganun ba. Okay.✔️seen
-
Napangiti naman si Baekhyun habang nakatanaw sa maraming tao dito sa center stage ng West Coast Malls. Pagod man ay di parin niya maiwasang matuwa.
Napatingin siya sa mga kaibigan niya sa may di kalayuan. Kumaway siya at kumaway rin ang mga kaibigan niya kasama ang iba pang maraming tao. Pero kahit na natutuwa ay di parin niya maiwasang madismaya dahil si Chanyeol. Si Park Chanyeol na matagal na niyang gusto na may gusto rin sa kanya, ay di makakapunta.
Napabuntong hininga siya at nagpatuloy sa pagkanta.
"I will love you and love you and love you--"
Napahinto siya sa pagkanta nang may isang lalaking matangkad na naglalakad papunta sa direksyon niya.
Nanlaki ang mga mata niya at at nalaglag ang panga nang makitang si Chanyeol ito. At may hawak pa na rose.
"Sorry. Nagsinungaling ako. Gusto ko lang isurprise ka." panimula ni Chanyeol at binigay kay Baekhyun ang rose.
"Baekhyun. I like you--no scratch that. I love you. Can I be your boyfriend?"
At ang malanding si Baekhyun di mapigilan ang kilig at tumango. "Oo naman."
Ngumiti ng malawak si Chanyeol at niyakap si Baekhyun. "Yes! Salamat!"
Rinig na rinig naman ang hiyawan ng mga tao at ng mga kaibigan niya.
Nagtitigan sila at sabay na kumanta.
"You are beautiful, beautiful, beautiful. Beautiful, beautiful, beautiful boy"
-
West Coast Malls added 3 new photos
This is beyond unexpected! Congratulations to Byun Baekhyun and Park Chanyeol