1. Jungkook & Taehyung.

400 53 10
                                    

thực khi anh mở mắt ra, tất thảy điều một màu đen tăm tối. Nếu như chịu nhìn về hướng của hắn, nhất định sẽ thấy một thứ ánh sáng hoa mĩ, rực rỡ tựa ánh hoàng hôn, phản chiếu vào cả hai, đẹp đẽ lạ thường...

---

Mặc dù đang trong thời kì niên thiếu, tính cách thích trêu hoa ghẹo nguyệt đương nhiên sẽ khó lòng thay đổi.

Mà Jungkook bình thường trước mặt người khác thì rất tao nhã, lại có nét trĩnh trạc đường hoàn. Nhưng mà, trong thâm tâm, chỉ có trời biết, đất biết, Taehyung biết. Anh chính là một con thỏ thích cạp vai Taehyung, thích ôm Tae. Đặc biệt là thích ngửi mùi tóc của anh.

Kì thực lúc đi ăn kem, không biết có phải vô tình hay có ý, mà thằng nhóc này lại...

...

"Hyung, kem dính trên mũi kìa!" JungKook chỉ chỉ vào mặt anh, ánh mắt sáng lên rất long lanh.

Taehyung nghe vậy liền đưa tay lên mũi cố tình lau lau. "Ơ, hết chưa?"

Nếu như không phải vì bản thân đối phương quá đáng thương, thì Jeon JungKook nhu hoà, sẽ không ngần ngại bỏ viên kẹo mút trong miệng chỉ để, giúp Taehyung thanh trần vết dơ.

Đúng vậy, dùng lưỡi liếm vào mũi người khác cũng không tệ. Mà hương vị sẽ cực kỳ nồng đượm.

"Ây, JungKook, làm gì vậy, bẩn chết anh!!" Taehyung dường như nhăn nhó, khuôn miệng triền miên trách móc. Đứa em này đúng thực rất nguy hiểm, bề ngoài lẫn bên trong vốn dĩ đã sớm có tố chất một điềm tĩnh, nhưng mà, cũng rất là... khó nói. Đại loại là người ngây thơ như anh, sẽ không thể hiểu nổi.

Chỉ có thể bình thản an nhiên, tận hưởng dư vị mà cậu đem lại. Tháng năm yên bình, một chút chân tình cũng dành trọn vẹn cho nhau, mà ngay từ ban đầu, cả hai cùng tự nguyện bù đắp, hoàn toàn không hề ràng buộc, khi mở mắt ra, cũng cảm thấy không còn bị phiền hà, chi phối.

"Taehyungie, sao hyung lại dễ thương quá vậy? Chỉ nhìn thôi cũng không chịu nổi luôn."

Từng cử chỉ của cậu, đa phần điều bị Taehyung cho là trẻ con. Thế nhưng cũng chính vì vậy mà khi chấp thuận, đáp ứng cái trẻ con ấy, anh lại không muốn rời xa con người này.

Một con người có thể cùng anh san sẻ, có thể cùng anh vượt qua giông tố, và cũng có thể trong tương lai xa gần, sẽ cùng anh đi hết con đường. Chỉ nghĩ đến thôi cũng cảm thấy an lòng không xiết.

"Taehyung à! Taehyung.''

Đó là thanh âm khi cậu gọi tên anh, bằng tất cả chân tình mà gọi.

Mà chính cậu, JungKook cũng rất yêu anh, yêu đến nổi cả cuộc đời này, cũng không một ai khiến cậu có thể tha thiết khẩn cầu, xin được yêu anh được nhiều hơn nữa.

Và cậu biết, người làm cho cậu phải yêu thích nhiều đến như vậy chỉ có một mà thôi...

《KOOKV》 YÊU THƯƠNG SAU ÁNH HÀO QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ