KTX

300 19 14
                                    

Gửi lời cảm mơn đến mn vì bình chọn truyện giúp ta nhé.
______________________________________________________________________
Men nào muốn H+ không ta viết cho! :'))))
___________________________________
Vào truyện
Hôm nay Butter đến sớm 3 phút,lớp A tập hợp đầy đủ,hình như họ quên hết những điều mà thầy Thane đã làm( ông thầy vĩ đại của năm).Cả đám vào chỗ ngồi,thầy Thane bước vào lớp,chào cả lớp rồi ngồi xuống với vẻ mặt nghiêm túc ( chứ bên trong ổng sợ vì học sinh có hội đồng ổng không?😂.Thane: do mày chứ ai con Au,Au : *vẻ mặt ngơ*).
-Cả lớp lấy vở ra học.
-Vâng ạ
Giờ ra chơi,thầy Thane chuồn lẹ kẻo chết.Violet và cả lớp mặt ngơ ngác.
Vio: thầy hôm nay lạ ghê ha?
Cả đám*mặt ngơ ngác* : ờ đúng thế( au: may chứ không đánh hội đồng ,cả đám* nhìn au*: hội đồng gì? ,au:*chuồn lẹ* không nên biết.)
Cả đám đang ngồi bàn tán như bà tám của chợ( cả đám:* tỏa sát khí*: Mày vừa nói gì?
,Au:*Ngơ* ơ hôm nay trời đẹp vãi nồi :'))
Bỗng thầy Zuka bước vào lớp nhìn cả lớp bằng gương mặt nguy hiểm,cả lớp ớn lạnh vì sát khí này(trừ Airi,Ice,Điêu Thuyền đang bận nộm sổ đầu bài)
Mu: ặc giờ ra chơi cũng không yên.*nghĩ thầm*
Nak: sao tao phải hưởng cái sát khí này?*nói thầm*
Zu:em vừa nói gì? Nakroth
Nak: dạ thưa thầy,em nói sao trời đẹp thế?(Au: liên quan vl)
Zu:tiếc là thầy không chủ nhiệm lớp em,nhưng cô Ilumia bảo thầy thông báo về KTX( kí túc xá lười ghi) của lớp em ở dãy A nhé.
Nói xong,thầy Zuka bước ra khỏi lớp,hết sát khí cả lớp nhẹ lòng.Đúng lúc Airi,Điêu Thuyền,Ice vào lớp.Cả ba không hiểu vì sao lớp có bản mặt như mất hồn?.Nhờ có Thuyền nói nên hồn bay vào thân thể hết( tỉnh rồi à).
Ze:tao là ai? Đây là đâu? Chuyện gì vừa xảy ra? :))
Ai: thầy Zuka thông báo về KTX chưa?
Cả đám: rồi ổng mới đi ra này.
Ai:ờ vậy bốc thăm trước đi
Cả đám: *ĐANG CẦU NGUYỆN*
Airi đặt lên bàn một cái hộp đựng giấy bốc thăm.Lần lượt từng người lên bốc thăm.Xong,Airi hô to:
- Rồi đọc tên đi! Đầu tiên Zephys
Ze*mặt éo có cảm xúc*:Mina
Mina:ơ đệt Zephys :'))
-thứ hai: Violet
Vio:Van heo sỉnh
Van: ơ tui có tên mà :'))
-thứ 3: Nakroth
Nak: Chúa phù hộ.Krixi
Kri: chết con rồi má ơi 😢
-thứ 4: Bố mày
Bố: tao có tên nha con kia.Diao chan~~~
Thuyền: có em nè.
-Thứ 5: Butter
Butter: Thỏ phê cần sa :))
Slim: c... ủa tao phê hồi nào? :))
-Thứ 6: Murad
Mu: bé Airi dấu iu.
Ai: chết tao rồi
Cả đám:Cho chừa bốc thăm nhé con!
Thế là ai đọc tên ai thì người đó chung phòng với nhau.Cả đám trai lẫn gái đều thất thủ nặng nề vì ở với tên mà mình ghét.

Au: muốn H+ không? Nhớ cmt bỏ phiếu nhé.Bình chọn nữa( đừng xem chùa)

[Hight•School] LQ•|M|Where stories live. Discover now