Trốn Tìm [4]

159 11 0
                                    

Natalya nhìn ra ngoài cửa,sau đó cô quay lại,thở phào nhẹ nhõm.Aleister thấy thế,bèn hỏi cô:
-Làm gì mà? Thở dài thế?
Natalya quay nhìn đối diện với Aleister,nhăn mày:
-Tất nhiên là tôi đang xem tình hình ngoài kia thế nào mà! Aizzz
-Tôi chỉ hỏi mà làm gì căng vậy?
Cô càng nhăn mày,đáp lại anh:
-Giờ cậu đang gây chuyện à?
-Tôi không có gây chuyện mà tôi chỉ lo lắng cho cô thôi.-Aleister nói thẳng ra với Natalya.
-Hửm? Cậu đùa đúng không?-Natalya đỏ mặt quay ra chỗ khác,ấp úng.
-Haizz,dù sao cũng bỏ qua đi! Im lặng để tôi ra xem.-Nói rồi,Aleister ra ngoài cửa xem xét.
-Aizz! Mày bị sao vậy? Natalya,sao mày lại đỏ mặt vậy nè?-Natalya ôm mặt mình,nói trong tâm trí của mình.Sau đó,Natalya cũng bình tĩnh lại,cô vừa ngồi vừa cầm cành cây nhỏ,vẽ vời gì dưới đất.Trong lòng cô có rất nhiều câu hỏi cho mình.Bỗng Aleister bước vào,thở dài một hơi,rồi nhìn cô,anh thắc mắc là cô đang làm gì?
-Này,cậu đang làm gì vậy?
-À ư..ừm thì không có gì cả-Natalya nhìn Aleister,chợt đỏ mặt rồi quay đi chỗ khác.
-Cậu có bị làm sao không đấy?-Aleister vỗ vai Natalya,bất chợt anh nhìn thấy vẻ mặt xấu hổ của Natalya.Anh chợt đỏ mặt giống cô.
-Sao cô ấy dễ thương quá vậy? Không không,Aleister mày phải bình tĩnh lại.-Aleister nghĩ thầm trong tâm trí.
Thay vì xấu hổ không để Natalya thấy mình đỏ mặt rồi lo lắng này nọ,anh đứng ở cửa nhà kho nhìn ra,sau đó anh lấy lại được bình tĩnh.Natalya thấy lạ,hỏi Aleister:
-Sao vậy? Aleister
-Không sao cả.-Aleister cười nhẹ với Natalya.Ngắm thấy nụ cười ấy,Natalya lại đỏ mặt quay đi chỗ khác.Bỗng nhiên,một tiếng chân bước đi đến rất gần,Aleister bịt miệng Natalya,bất cẩn anh chợt té xuống đè lên Natalya,hai người nhìn nhau,mặt đỏ bừng.Tiếng bước chân ấy là của Alice (Buff nguy hiểm thêm).Alice vô nhà kho,nhìn xung quanh,cô không thấy ai cả liền bước đi chỗ khác để tìm.Aleister ngồi ở trong tủ đồ to lớn và rất cũ,anh kéo tay Natalya (trốn cùng) ra khỏi tủ.
-Có sao không? Natalya
-À,ừm k..không...s.sao-Natalya ấp úng.
-Này,này,ổn không đấy? Có sốt không?-Aleister sờ trán Natalya.
-K...không sao mà! Đi thôi-Natalya thẳng thắn.
Hai người đi ra nhà kho,đi tìm nơi ẩn nấp khác.
Tại nơi Butterfly nấp...
-Aizz,mỏi tay quá!-Butterfly than thở mệt mỏi vì phải bám ở trên trần nhà rất lâu.
-Mà thằng Slimz thì mày chết với bà,dám soi hàng của tao!-Butterfly phẫn nộ,nhăn mày.
-À thôi,giờ Alice chưa đến đây thì mình tìm chỗ khác trốn-Butterfly nhẹ nhàng nhảy xuống đất.Cô nhìn xung quanh rồi cô chạy đi chỗ khác.
Tại nơi nấp của Airi Murad...
Airi nhăn mày khi cô trốn với cái tên cá biệt này.Cô chỉ biết im lặng,cố chịu khó ở cùng hắn.Hiện tại hai người đang nấp ở phòng thư viện.Murad thì đang tìm mọi cách để bắt chuyện với cô nhưng Airi lớn tiếng trước.
-Sao lại trốn với tôi!-Airi là người bắt chuyện trước.
-À thì đồng bọn không cho trốn chung nên vậy đấy-Murad trả lời.
-Hừ! Phiền phức -Airi nhăn mày,khó chịu thốt lên.
-Mà cho xin lỗi cái chuyện hôm bữa-Murad gãi đầu.
-...-Airi chỉ biết im lặng,cô đang nghĩ rằng tha lỗi hay giận tiếp.Thật phiền phức!
Butterfly bất ngờ mở cửa làm cho hai người thắc mắc.Butterfly bước vào rồi đóng cửa lại,đến bên cạnh Airi.
-Nè,nè! Chuyện tình cảm đến đâu rồi? Cậu với hắn ta đó!-Butterfly nói nhỏ với Airi,chỉ tay vào Murad.
-Tỉ lệ sắp chia tay-Airi bình thản đáp.
-Chứ không phải sắp vợ với chồng à?-Butterfly bình thản.
-Cái gì?-Airi lườm Butterfly.Sau đó,Butterfly đến cạnh Murad,hỏi nhỏ anh:
-Xin lỗi chưa? Sao Airi vẫn giận vậy?
-Rồi mà cậu ấy im lặng -Murad cười khổ.
-Dại dột chi giờ xảy ra nông nổi này!-Butterfly phũ phàng.
-Nãy giờ hai người làm con tim mỏng manh của tôi sắp tan nát đấy!-Murad khóc thầm.
-Dại thì tự chịu đi! Lỡ Airi có thai thì sao?-Butterfly rất tỉnh.
-Butterfly! Hôm nay cậu không nhây lầy thì cậu không yên à?-Airi lườm mắt viên đạn.Butterfly bị trúng đạn,khóc thầm.
-Thì tôi chịu trách nhiệm chứ sao! Hỏi gì kỳ vậy?-Murad dõng dạc.
-N...này...đừng nghĩ đến chuyện đó chứ!-Airi nghe thấy lời nói của Murad liền đỏ mặt,ấp úng.
-Không sao,bạn thân ạ! Thằng cá biệt mà không chăm sóc cho cậu tốt thì tớ không liên quan nha! Ấy mà đừng ghi nhớ!-Butterfly lại nhây,vỗ vai Airi.
-Butterfly,cậu chết với tôi-Mặt Airi tối sầm trừng Butterfly.

_____________________
Butterfly: đcm sao mày dìm tao cmn thế?
Ka: tao cho mày đất diễn mà đm
Airi: đừng cho tau có con...
Ka: tau cho hoặc không cho.
Murad: tại sao lại không cho?
Ka: vì đây là sân chơi này là của tao,luật chơi này là của tao :)))
(bị cô giáo T.Anh ám)
Mu,Ai,Butt:...Cạn lời :v
Ka: hạn hán lời :v

[Hight•School] LQ•|M|Where stories live. Discover now